Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ M.U lạc quan sau trận hòa Liverpool

Chủ Nhật 15/10/2017 00:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù không có được thắng lợi trước Liverpool nhưng các cầu thủ Man United vẫn tỏ ra khá hài lòng với 1 điểm vừa vất vả giành được tại Anfield.
Cac cau thu MU lac quan sau tran hoa Liverpool hinh anh
Hàng thủ M.U có trận đấu vất vả nhưng vẫn đứng vững

Man United đã giữ vững được chuỗi thành tích bất bại trên mọi đấu trường ở mùa giải này sau chuyến hành quân đến sân Anfield. HLV Jose Mourinho đã chủ động dựng xe bus và nhường thế trận cho The Kop. Và trên thực tế, đội bóng thành Manchester chỉ phải chịu nhiều áp lực ở hiệp một với 5 pha cản phá tốt của De Gea.

Như vậy, đây đã là trận hòa 0-0 thứ hai liên tiếp của Man United tại Anfield. Sau trận đấu, những cầu thủ phòng ngự của Quỷ đỏ như Darmian, De Gea và Matic đã bày tỏ sự hài lòng với một điểm vừa giành được trước Liverpool cũng như phần nào là chiến thuật hơi thận trọng của Mourinho. Dưới đây là phần tổng hợp những phát biểu ngắn của thầy trò Mourinho sau trận.

Jose Mourinho: “Chúng tôi đến đây để giành 3 điểm. Nhưng trong hiệp 2, chúng tôi cảm thấy rằng mình khó làm được điều đó. Tôi đã chờ đợi Klopp thay đổi và tấn công nhiều hơn nhưng ông ấy vẫn giữ tuyến tiền vệ 3 người cực kỳ chắc chắn. Ông ấy có được quyền kiểm soát vì có tuyến tiền vệ tốt hơn tôi. Hiệp 2 giống như một trận đấu cờ nhưng đối thủ của tôi không mở ra những cánh cửa để tôi có thể thắng trận”.
Dư âm Liverpool 0-0 M.U: Mourinho hài lòng? Chưa chắc!
Nhìn cái cách mà Man United chủ động phòng ngự chặt trước Liverpool, nhiều người sẽ nghĩ ông hài lòng với trận hòa 0-0. Nhưng thực tế chưa hẳn là như vậy.

David de Gea: “Tôi nghĩ chúng tôi đã phòng ngự tốt như những trận đấu trước. Chúng tôi cần đạt đến đẳng cấp này về mặt phòng ngự. Lukaku đã có một cơ hội tốt để ghi bàn nhưng đáng tiếc là lại bỏ lỡ. Chúng tôi cần phải tiếp tục chơi tốt hơn nữa. Đây là chuyến hành quân xa nhà đến sân Anfield của Liverpool, một sân đấu khó khăn. Vậy nên chúng tôi rất hài lòng với điểm số vừa có được”.

Nemanja Matic: “Đối đầu với Liverpool luôn khó khăn, nhất là khi họ có lợi thế sân nhà. Họ biết rằng họ sẽ phải thắng trước các CĐV nhà. Chúng tôi không có nhiều cơ hội ở trận này nhưng chúng tôi cũng có 2 cơ hội tốt mà không tận dụng được. Nhưng đây là bóng đá và điều quan trọng là chúng tôi không thua trận”.

Matteo Darmian: “Tôi nghĩ đây là một điểm tốt của chúng tôi. Trận đấu hôm nay rất khó khăn nên đây là 1 điểm quý giá. Chúng tôi đã phòng ngự tốt và chúng tôi đã có thể tạo ra được một vài điều gì đó bất ngờ. Nhưng chúng tôi trân trọng 1 điểm này và hướng tới những trận đấu tiếp theo”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X