Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ MU không chơi bóng theo sự chỉ đạo của Ole

Chủ Nhật 21/11/2021 01:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu sao Tottenham - Jermaine Jenas sau khi chứng kiến MU để thua 1-4 trên sân của Watford ở vòng 12 Ngoại hạng Anh.

Jermaine Jenas nói về thất bại của MU


Sau những kết quả không tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, MU cần một chiến thắng trước Watford để trở lại mạnh mẽ. Dù được đánh giá cao hơn song các ngôi sao của Quỷ đỏ tiếp tục gây thất vọng và phải nhận thất bại với tỷ số 4-1.
 
MU thua Watford 1-4 ở vòng 12 Ngoại hạng Anh

MU thua Watford 1-4 ở vòng 12 Ngoại hạng Anh


Với trận thua này, MU bây giờ đã kém đội đầu bảng Chelsea tới 12 điểm chỉ sau 12 vòng đấu. Cơ hội cạnh tranh chức vô địch đã rời xa tầm với, bây giờ một vị trí trong Top 4 có lẽ là mục tiêu thiết thực với đội chủ sân Old Trafford.  Nếu MU cứ đá như thế này, tấm vé dự Champions League mùa tới cũng là nhiệm vụ khó khăn. 

Chứng kiến các ngôi sao của MU chơi bạc nhược trước Watford, cựu sao Tottenham - Jermaine Jenas đã chia sẻ những cảm nghĩ của mình. Anh nói: “Trong hiệp 1 tôi không biết đâu là MU và đâu là Watford. Đội được đánh giá cao hơn chỉ có 2 lần dứt điểm, còn đội là tân binh thì có tới 11 pha hãm thành”.

“Tôi thấy các cầu thủ MU mỗi người thi đấu một kiểu, họ không nghe theo những chỉ đạo của Solskjaer. Đó là một sự hỗn loạn. MU đã chơi gắn kết hơn trong hiệp thi đấu thứ 2, nhưng khi họ đang chơi tốt thì Maguire lại khiến các đồng đội phải ngán ngẩm khi phải nhận thẻ vàng thứ 2”.

“Thất bại này phơi bày nhiều vấn đề của MU, và tôi nghĩ BLĐ của họ đã bắt đầu nghĩ đến việc sa thải Solskjaer. Nếu MU để thua Villarreal vào giữa tuần tới, có lẽ quyết định chấm dứt hợp đồng sẽ được đưa ra”.

Vì Solskjaer, Bruno Fernandes đối đầu với NHM MUVì Solskjaer, Bruno Fernandes đối đầu với NHM MU
Tiền vệ Bruno Fernandes đã tỏ ra không hài lòng khi NHM MU la ó HLV Ole Gunnar Solskjaer sau thất bại 1-4 trước Watford.
Chấm điểm MU trước Watford: 2 cầu thủ tệ hơn Harry MaguireChấm điểm MU trước Watford: 2 cầu thủ tệ hơn Harry Maguire
Mặc dù nhận thẻ đỏ và rời sân trước Watford, song vẫn có 2 cầu thủ MU bị Manchestereveningnews chấm điểm thấp hơn trung vệ Harry Maguire.
Thắng Stuttgart, Dortmund phả hơi nóng lên gáy Bayern MunichThắng Stuttgart, Dortmund phả hơi nóng lên gáy Bayern Munich
Ở trận đấu giữa Dortmund vs Stuttgart tại vòng 12 Bundesliga 2021/22, đội chủ nhà đã vất vả để giành chiến thắng 2-1. Như vậy, Dortmund đã thu hẹp khoảng cách...
Những con số khó tin sau trận Watford 4-1 MUNhững con số khó tin sau trận Watford 4-1 MU
Trận đấu Watford vs MU đã kết thúc với chiến thắng khó tin 4-1 nghiêng về đội chủ nhà, cùng điểm qua những con số ấn tượng từ trận đấu này.
De Gea: Trách nhiệm thuộc về từng cầu thủ chứ không phải HLV trưởngDe Gea: Trách nhiệm thuộc về từng cầu thủ chứ không phải HLV trưởng
Thủ môn David De Gea không giấu nổi sự thất vọng sau khi MU thất bại 1-4 trước Watford tại vòng 12 Premier League 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X