Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Các cầu thủ MU đang cống hiến hết mình vì HLV Solskjaer”

Thứ Ba 26/03/2019 02:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ander Herrera nói về MU dưới thời HLV Solskjaer, cầu thủ người TBN tuyên bố Quỷ đỏ đang thi đấu hết sức mình dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Na Uy. Nhiệm vụ của Man đỏ trong phần còn lại của mùa giải là giành vé dự Champions League mùa tới.

MU chơi khởi sắc dưới thời HLV Solskjaer


Sau chuỗi trận bết bát dưới thời Mourinho, M.U đã quyết định sa thải ông thầy người Bồ. Ole Gunnar Solskjaer được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền của Quỷ đỏ, ông này sẽ dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford đến hết mùa giải này.
 
Ander Herrera nói về MU dưới thời HLV Solskjaer hình ảnh

MU đang chơi tốt dưới thời HLV Solskjaer


Phương án tình thế này đang phát huy hiệu quả rất lớn. HLV Solskjaer cùng các cộng sự đã giúp M.U thi đấu lột xác, Quỷ đỏ liên tiếp giành những kết quả ấn tượng để trở lại những cuộc đua. Hiện họ đang xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, nhưng chỉ kém Top 4 có 2 điểm mà thôi.

Man đỏ cũng vượt qua PSG một cách ngoạn mục để tiến vào tứ kết Champions League gặp Barca. Quãng thời gian còn lại của M.U ở mùa giải này sẽ rất khó khăn, nhưng ít nhất đến thời điểm hiện tại những gì Solskjaer làm được xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.
 


Herrera khẳng định MU cống hiến hết sức vì Solskjaer


Ander Herrera nói về MU dưới thời HLV Solskjaer, cầu thủ người TBN tuyên bố Quỷ đỏ đang thi đấu hết sức mình dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Na Uy. Nhiệm vụ của Man đỏ trong phần còn lại của mùa giải là giành vé dự Champions League mùa tới.
 
Herrera co the ra san truoc Wolves

Herrera cho rằng M.U đang cống hiến hết sức dưới thời HLV Solskjaer


“Tôi không thích so sánh giữa các HLV, tôi cũng không có thói quen nói xấu những HLV đã ra đi. Tôi chỉ có lời cảm ơn với Mourinho, ông ấy đã giúp tôi tốt hơn. Còn với Solskjaer, những gì ông ấy thể hiện không thể tin được, chuỗi 14 chiến thắng sau 19 trận đầu tiên khi ông ấy đến thực sự tuyệt vời”.

“Nhiều lần chúng tôi phát điên với chiến thuật mà ông ấy sử dụng, nhưng chúng tôi tin vào ông ấy. Tôi và các đồng đội đã chiến đấu hết khả năng của mình, và rất nhiều chúng tôi làm nên điều kỳ diệu. Ở thời điểm hiện tại, tất cả đều muốn cống hiến hết mình vì Solskjaer”.

PSG được cho là quan tâm cầu thủ 29 tuổi. Mới đây, cựu danh thủ người Pháp Willy Sagnol nói về Herrera, ông này khuyên đội bóng quê hương không nên chiêu mộ ngôi sao của Man đỏ, vì cầu thủ này không đủ khả năng thi đấu cho đội bóng thủ đô Paris.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X