Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ MU đã chán ngấy với Cristiano Ronaldo

Thứ Tư 10/08/2022 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ Manchester United tỏ ra thất vọng với những hành động của Cristiano Ronaldo và muốn ngôi sao người Bồ rời đi ở Hè 2022. 

Cầu thủ có 5 lần giành Quả bóng vàng đã yêu cầu rời Old Trafford vào tháng trước, anh muốn được chơi bóng ở Champions League. Cristiano Ronaldo cũng muốn rời đi để giành những danh hiệu, anh không tin đội hình hiện tại của MU có thể cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải 2022/23. 

Trước trận thua 1-2 trước Brighton hôm Chủ nhật, Ronaldo mới chỉ tham gia tập luyện khoảng 10 ngày. HLV Erik ten Hag khẳng định cầu thủ 37 tuổi chưa sẵn sàng đá chính, đó là lý do khiến anh chỉ vào sân ở phút 53. 

Ronaldo muon roi MU o He 2022

Ronaldo muốn rời MU ở Hè 2022

Theo The Sun, Ronaldo vẫn đang hy vọng sẽ được rời đi ở Hè 2022. Và hành động của cầu thủ sinh năm 1985 khiến một vài ngôi sao của Man đỏ cảm thấy khó chịu. Cụ thể, CR7 luôn cảm thấy khó chịu trên sân tập, thái độ của anh cũng không được tốt.

Vụ việc của Ronado có thể làm ảnh hưởng đến phòng thay đồ của Manchester United, và một vài cầu thủ của họ muốn BLĐ bán CR7 càng sớm càng tốt. Người đại diện Jorge Mendes mới đây tiết lộ đã nhận được những lời đề nghị cho thân chủ của mình, chỉ cần MU gật đầu Ronaldo sẽ nhanh chóng ra mắt CLB mới. 

Jorge Mendes thậm chí yêu cầu Giám đốc điều hành Richard Arnold  của MU đặt giá cho siêu sao người Bồ Đào Nha, nhưng BLĐ Quỷ đỏ vẫn kiên quyết rằng anh không phải để bán. Mùa giải vừa qua, Ronaldo ghi 24 bàn trên mọi mặt trận cho MU, trong đó có 18 bàn ở Ngoại hạng Anh. Tất nhiên, cựu sao Real dẫn đầu danh sách ghi bàn của Man đỏ. 

Xem thêm tin tức bóng đá 24h mới nhất trong ngày

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X