Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Các cầu thủ MU chung tay đẩy Mourinho khỏi Old Trafford"

Thứ Sáu 05/10/2018 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Ince nói về MU, cựu sao Quỷ đỏ khẳng định các ngôi sao của đội chủ sân Old Trafford đang chung tay đẩy Mourinho khỏi Old Trafford.

M.U đang chơi rất thất vọng


Hồi giữa tuần, M.U được chơi trên sân nhà tiếp Valencia ở lượt trận thứ 2 bảng H Champions League, song thầy trò Mourinho gây thất vọng khi để đối thủ cầm hòa 0-0. Đây đã là trận thứ 4 liên tiếp M.U không thắng trên sân nhà, đây cũng là trận thứ 4 liên tiếp Man đỏ không thắng trên mọi đấu trường.
Paul Ince nói về MU Các cầu thủ cố gắng đẩy Mourinho ra đi hình ảnh

M.U trải qua chuỗi 4 trận không thắng


Những kết quả bết bát khiến Mourinho gặp áp lực rất lớn. Đã có những nguồn tin cho rằng M.U sẵn sàng sa thải cựu HLV Chelsea nếu tình hình không được cải thiện, thậm chí những ứng viên được nhắm thay thế ông thầy 55 tuổi cũng đã được xác định.

NHM muốn MU bổ nhiệm Zidane thay Mourinho, nhưng dường như BLĐ Quỷ đỏ nghiêng về phương án Pochettino, người đang dẫn dắt Tottenham. M.U chấp nhận chi một số tiền để giải phóng hợp đồng giữa ông thầy người Argentina với Spurs.

Cuối tuần này, M.U có trận đấu với Newcastle ở vòng 8 Ngoại hạng Anh. Rất nhiều nguồn tin khẳng định Mourinho sẽ bị sa thải nếu Quỷ đỏ không đánh bại “Chích chòe”.


Các cầu thủ M.U cố gắng đẩy Mourinho khỏi Old Trafford


Paul Ince nói về MU, cựu sao Quỷ đỏ khẳng định các ngôi sao của đội chủ sân Old Trafford đang chung tay đẩy Mourinho khỏi Old Trafford.
HLV Mourinho

Các cầu thủ MU muốn đẩy HLV Mourinho khỏi Old Trafford


“Những kết quả tồi tệ liên tiếp xuất hiện, các cầu thủ dường như không còn đá hết sức nữa. Họ chơi hời hợt và không đá hết khả năng của mình, dường như họ đã chán nản với Mourinho, họ muốn chung tay đẩy ông ấy khỏi Old Trafford”.

“Nhiều cầu thủ không hài lòng với cách ứng xử của Mourinho, họ cũng không hài lòng với chiến thuật mà ông ấy sử dụng. Tôi nghĩ rằng khi không được các cầu thủ ủng hộ, việc Mourinho phải ra đi chỉ là chuyện sớm muộn”.

“Theo quan điểm của cá nhân tôi Mourinho sẽ không dẫn dắt M.U đến hết mùa giải này, ông ấy sẽ bị sa thải trong thời gian mùa giải đang diễn ra. Vấn đề mà tôi quan tâm là M.U sẽ bổ nhiệm ai nếu sa thải Mourinho”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X