Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ MU chọn ra người phù hợp dẫn dắt Quỷ đỏ

Thứ Ba 08/01/2019 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các ngôi sao muốn MU ký hợp đồng dài hạn với HLV Ole Gunnar Solskjaer, tờ Mirror khẳng định 3 cầu thủ quan trọng đã nói chuyện với Phó chủ tịch Ed Woodward việc bổ nhiệm ông thầy 45 tuổi vào Hè 2019.

Ole Gunnar Solskjaer đang làm tốt công việc của mình


Sau khi Mourinho bị sa thải, Ole Gunnar Solskjaer được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền của M.U. Ông thầy người Na Uy dẫn dắt Quỷ đỏ đến hết mùa giải này trước khi đội chủ sân Old Trafford đưa về một HLV tài năng hơn.
MU ký hợp đồng dài hạn với HLV Ole Gunnar Solskjaer hình ảnh

Solskjaer đang giúp M.U chơi ấn tượng


Dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân 45 tuổi, M.U đang chơi cực tốt. Đội chủ sân Old Trafford đã thắng 5 trận liên tiếp, Solskjaer là người thứ 2 trong lịch sử M.U làm được điều đó. Ông này đang giúp M.U duy trì lối chơi tấn công khởi sắc, trong 5 trận dưới thời Solskjaer M.U đều ghi ít nhất 2 bàn/trận với tổng cộng 14 pha lập công.

Mặc dù Solskjaer đang làm tốt công việc của mình, nhưng theo báo chí Anh, M.U sẽ bổ nhiệm HLV mới bởi ông thầy người Na Uy chưa có nhiều kinh nghiệm, không những vậy ông còn không thể thu hút những ngôi sao lớn.

Ngay từ thời điểm này, M.U đã đẩy mạnh việc đưa về HLV mới. Mauricio Pochettino của Tottenham là ứng viên số 1 của M.U, Zidane hay Conte cũng được họ đưa vào tầm ngắm.


Các cầu thủ muốn MU ký hợp đồng dài hạn với Solskjaer


Các ngôi sao muốn MU ký hợp đồng dài hạn với HLV Ole Gunnar Solskjaer, tờ Mirror khẳng định 3 cầu thủ quan trọng đã nói chuyện với Phó chủ tịch Ed Woodward việc bổ nhiệm ông thầy 45 tuổi vào Hè 2019.
Các cầu thủ MU chọn ra người phù hợp dẫn dắt Quỷ đỏ hình ảnh 2

Lukaku và Pogba ủng hộ Solskjaer dẫn dắt M.U


Cụ thể, Paul Pogba, Romelu Lukaku và Marcus Rashford là những cầu thủ ủng hộ Solskjaer làm việc lâu dài ở Old Trafford. Cả 3 cầu thủ kể trên đều đang tỏa sáng rực rỡ dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Na Uy.

Mới đây, Lukaku nói về phong độ ấn tượng, cầu thủ người Bỉ đã lên tiếng cảm ơn HLV Solskjaer. Số 9 cho rằng những lời khuyên của nhà cầm quân 45 tuổi giúp anh đang đạt phong độ cao.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X