Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ MU bị chỉ trích vì... ôm hôn Liverpool

Thứ Hai 21/10/2019 01:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khó tính như mẹ chồng, huyền thoại Roy Keane ngứa mắt với cảnh tượng hữu nghị thắm thiết trong đường hầm Old Trafford trước thềm trận derby nước Anh.

Manchester United và Liverpool đúng là hai đại kình địch truyền kiếp, những không đội trời chung của nhau, nhưng đó cũng chỉ xét trên tầm cỡ tên tuổi và truyền thống lịch sử giữa hai đội bóng lớn nhất xứ sở sương mù.

Còn lại, các cầu thủ đôi bên rõ ràng không có lý do gì để phải ghét bỏ, thù hằn nhau thực sự, đặc biệt khi chưa bước vào trận đấu quyết liệt trên sân cỏ. Chính vì vậy, những cảnh tưởng hữu nghị thắm thiết được ghi lại trong đường hầm Old Trafford cũng chẳng có gì cần phải xét nét.

MU vs Liverpool Roy Keane chỉ trích cảnh tượng ôm hôn hữu nghị hình ảnh
MU vs Liverpool: Roy Keane chỉ trích cảnh tượng hữu nghị trước thềm derby nước Anh

Hai thủ môn De Gea và Alisson bắt tay nhau, trong khi những người đồng hương cũng chào hỏi vui vẻ hay thậm chí ôm hôn nhau. Đơn cử như giữa Rashford và Alexander-Arnold (Anh); Pereira, Fred và Firmino, Fabinho (Brazil); McTominay và Robertson (Scotland).

Ấy vậy mà một việc làm fair-play rất đỗi bình thường và đáng khuyến khích đó cũng gây ngứa mắt khó chịu cho Roy Keane, cựu danh thủ nổi tiếng “cục súc” thời còn theo nghiệp quần đùi áo số. Thế nên là huyền thoại MU rất sẵn miệng chỉ trích các hậu bối Quỷ Đỏ vì “nice” với đại kình địch Liverpool:

“Tôi thực sự cảm thấy khó chịu đến phát bực với bọn họ, trông đến là ngứa mắt. Các cậu đang như ra chiến trường và không ai đi ôm hôn kẻ thù thắm thiết như vậy hết cả. Các cậu thậm chí không được phép ngoái nhìn bọn họ. Làm ơn, nếu muốn nói chuyện tâm sự thì để dành sau trận đấu.”

Bản thân Roy Keane từng vướng vào một vụ ẩu đả trong đường hầm trước trận đấu, với kẻ thù quen thuộc Patrick Vieira bên phía Arsenal trước thềm đại chiến Arsenal vs MU trên sân Highbury hồi năm 2005.

MU 1-1 Liverpool (KT): Hòa trên thế thắng, Quỷ đỏ chặt đứt mạch thắng của kình địch Liverpool
MU chơi tốt trên sân nhà và giành trận hòa 1-1 trước đội bóng dẫn đầu BXH Liverpool ở trận đấu muộn nhất vòng 9 Premier League diễn ra đêm 20/10.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X