Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ MU bất mãn với BLĐ vụ Sergio Romero

Thứ Ba 13/10/2020 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được ESPN đăng tải, các cầu thủ MU tỏ ra không hài lòng khi BLĐ đội chủ sân Old Trafford từ chối để thủ môn Sergio Romero rời đi.

Các ngôi sao của MU không hài lòng với BLĐ MU


Hè năm nay, MU đã gọi trở lại thủ môn Dean Henderson. Sự có mặt của cầu thủ sinh năm 1997 khiến thủ môn Sergio Romero trở thành lựa chọn thứ 3 trong khung gỗ của đội chủ sân Old Trafford. Khó có cơ hội ra sân, cầu thủ sinh năm 1987 đã đánh tiếng muốn rời đi.
 
Các cầu thủ MU bất mãn với BLĐ vụ thủ môn Sergio Romero hình ảnh

Romero đòi rời MU nhưng không thành công


Trong ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2020, Everton đã hỏi mượn Sergio Romero. Đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 2 triệu bảng mượn cầu thủ 33 tuổi một mùa, họ cũng trả toàn bộ mức lương 100.000 bảng/tuần mà cầu thủ người Argentina đang nhận ở Old Trafford.

Everton cũng chấp nhận mua đứt Romero vào Hè 2021 với mức phí 8 triệu bảng. Tuy nhiên, BLĐ MU đã không đồng ý để Sergio Romero rời đi. Vợ của Romero đã chỉ trích MU sau khi thương vụ chuyển đến Everton không thành hiện thực. Bản thân thủ môn này cũng thất vọng khi không thể tới Goodison Park. 

Theo thông tin được ESPN đăng tải, các cầu thủ MU tỏ ra không hài lòng khi BLĐ đội chủ sân Old Trafford từ chối để thủ môn Sergio Romero rời đi. Họ cho rằng BLĐ MU không tôn trọng quyết định của cầu thủ người Argentina.

Theo Daily Mail, thủ thành Sergio Romero đang cân nhắc khả năng chuyển tới Mỹ thi đấu sau khi không được trọng dụng ở MU. Ở tuổi 33, cầu thủ này muốn chơi ở một môi trường không quá khắc nghiệt, anh hy vọng MU sẽ đồng ý để mình rời đi.   

Sergio Romero thất vọng với quyết định của ban lãnh đạo MU
Thủ môn người Argentina cảm thấy vô cùng thất vọng khi ban lãnh đạo MU từ chối lời đề nghị của Everton dành cho anh.
Sergio Romero đã chọn xong bến đỗ mới?
Theo Daily Mail, thủ thành Sergio Romero đang cân nhắc khả năng chuyển tới Mỹ thi đấu sau khi không được trọng dụng ở MU.
MU chốt đội hình dự C1: Đầy đủ tân binh khủng
Man United đã điền tên những tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè như Cavani, Telles và Van de Beek vào danh sách tham dự Champions League mùa này. Nhưng Phil Jones,...
Đá xéo MU, vợ Sergio Romero bị chỉ trích thậm tệ
Trong những mùa giải gần đây, thủ môn Sergio Romero không được bắt chính thường xuyên ở MU. Ngôi sao sinh năm 1987 đòi rời MU ở Hè 2020 nhưng không thành công.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X