Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ Man Utd tranh cãi vì Ronaldo và Messi

Thứ Sáu 22/02/2013 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Từ bao lâu nay, việc đem Ronaldo và Messi ra để so sánh, bình luận là một đề tài rất quen thuộc của nhiều người. Và tất nhiên, trong số đó có cả những cầu thủ Man Utd.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trực tuyến qua tính năng hangout của mạng xã hội Google+ mới đây, những người hâm mộ Quỷ đỏ đã được chứng kiến một màn tranh luận khá sôi nổi về vấn đề này giữa Wayne Rooney, Tom Cleverley và Jonny Evans.

Ronaldo và Messi trở thành đề tài tranh luận của các cầu thủ Man Utd
Ronaldo và Messi trở thành đề tài tranh luận của các cầu thủ Man Utd

Đối với Rooney thì do đã từng có một thời gian thi đấu cùng CR7 nên có lẽ việc so sánh người đồng đội cũ với tiền đạo nổi danh của Barcelona là một việc không quá khó. Nhưng bất chấp việc Ronaldo từng là một người kề vai sát cánh với mình trên hàng công Man Utd, "gã Sherk" vẫn dành sự ủng hộ cho Lionel Messi.

"Đó là hai cầu thủ khác nhau. Nhưng theo tôi thì Messi vẫn là người xuất sắc nhất trong thời điểm này. CR7 mặc dù cũng xuất sắc không kém nhưng những gì cậu ấy thể hiện vẫn chưa thể sánh với Messi được." Rooney tuyên bố.

Tuy nhiên, đối với Cleverley và Jonny Evans thì việc so sánh giữa 2 siêu này còn...đơn giản hơn rất nhiều. Đối với Cleverley thì Cristiano Ronaldo luôn là một thần tượng của anh ở sân Old Trafford nên đương nhiên, tiền vệ người Anh chọn CR7 là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Trong khi đó, Evans lại thực tế hơn rất nhiều khi tiền vệ người Bắc Ireland này tuyên bố rằng Ronaldo mới là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới bởi anh là người đã có rất nhiều cống hiến cho Man Utd.

Xét trên thực tế thì việc chọn lựa ra một kẻ xuất sắc nhất giữa 2 tiền đạo này là một việc vô cùng khó khăn bởi có quá nhiều tiêu chí để đánh giá độ xuất sắc của một cầu thủ. Và nếu cứ tiếp tục nói về vấn đề này thì có lẽ đến tận lúc cả Ronaldo lẫn Messi...giải nghệ, người ta vẫn không thể đưa ra được đáp án.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X