Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ Man Utd sốc với quyết định nghỉ hưu của Sir Alex

Thứ Bảy 11/05/2013 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Trung vệ của Man Utd - Jonny Evans tiết lộ rằng các cầu thủ của đội bóng chủ sân Old Trafford rất bất ngờ với quyết định nghỉ hưu của Sir Alex.

Có nhiều ý kiến cho rằng các cầu thủ của Man Utd là những người đầu tiên được tiếp xúc với thông tin Sir Alex sẽ nghỉ hưu ở khu tập huấn Carrington của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, hậu vệ Jonny Evans nói rằng, anh hoàn toàn không hề biết chuyện gì xảy ra trước khi có cuộc họp mặt với Sir Alex vào tận ngày hôm sau.

"Rất nhiều người cho rằng chúng tôi là những người đầu tiên biết được thông tin Sir Alex sẽ nghỉ hưu. Nhưng sự thật thì không phải như thế. Mãi đến ngày hôm sau, khi câu lạc bộ gọi chúng tôi tới tham gia một cuộc họp và Sir Alex tuyên bố rằng sẽ nghỉ hưu thì chúng tôi mới biết được thông tin này. Đây thực sự là một cú sốc bởi vì chúng tôi không hề nghĩ rằng ông lại quyết định một cách đột ngột như thế này." Evans nói.

Sir Alex sẽ đóng vai trò cố vấn cho Man United
Việc Sir Alex quyết định nghỉ hưu đã khiến cho các cầu thủ của Man Utd cảm thấy hụt hẫng

Bên cạnh đó, hậu vệ người Ireland này cũng cho biết rằng, mặc dù ai cũng mong muốn được làm việc với David Moyes - người sẽ kế nhiệm vị trí mà Sir Alex để lại, nhưng tất cả đều cảm thấy hụt hẫng khi ông già gân ra đi.

"Mọi người đều mong muốn được làm việc với David Moyes, nhưng thực sự chúng tôi cảm thấy rất hụt hẫng khi Sir Alex quyết định nghỉ hưu. Ông đã tạo nên những điều tuyệt vời ở đây và chúng tôi biết ơn ông vì những điều đó." Evans cho biết thêm.

Hầu hết mọi người đều cho rằng, việc Sir Alex quyết định rời khỏi vị trí HLV của Man Utd sau gần 27 năm dẫn dắt câu lạc bộ là vì lý do sức khỏe của ông, nhất là khi thông tin ông sẽ phải lên bàn mổ bởi một vết đau ở hông vào tháng 8 này được BLĐ của Quỷ đỏ công bố. Tuy nhiên, con trai của Sir Alex - Darren Ferguson lại khẳng định rằng đó không phải là lý do chính.

"Trái với những gì mà mọi người đang nói, bố tôi nghỉ hưu không phải bởi lý do sức khỏe. Mặc dù ông ấy có một vấn đề nhỏ ở hông, nhưng đó không phải là nguyên nhân dẫn đến việc ông quyết định nghỉ ngơi. Về cơ bản, ông cảm thấy đây là một thời điểm hợp lý để nghỉ hưu, ông rời khỏi vị trí này bằng một dấu ấn vinh quang và quan trọng hơn là ông đã tìm được một người thích hợp để thay thế cho vị trí của mình." Darren Ferguson chia sẻ với báo giới về quyết định nghỉ hưu của bố mình.

Với tất cả những gì mà Sir Alex đã làm được ở Man Utd, ông thực sự là một HLV vĩ đại nhất và xứng đáng được tôn vinh bởi những gì mà ông đã cống hiến cho nền bóng đá thế giới. Mặc dù việc ông nghỉ hưu là một điều vô cùng đáng tiếc với Man Utd nói riêng và bóng đá Anh nói chung, nhưng ở tuổi thất thập cổ lai hy có lẽ quyết định dừng chân ở thời điểm này của Sir Alex là một quyết định hợp lý.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Arne Slot đã chuẩn bị như thế nào cho các cầu thủ trước mỗi trận đấu?

Arne Slot đã chuẩn bị như thế nào cho các cầu thủ trước mỗi trận đấu?

Arne Slot đã chuẩn bị như thế nào cho các cầu thủ trước mỗi trận đấu?

Khi các cầu thủ Liverpool thức dậy từ giường ngủ ở khách sạn phía nam London khoảng 4 giờ trước trận đấu tại Premier League với Crystal Palace vào hôm nay, quá trình chuẩn bị cho trận đấu sẽ được bắt đầu một cách rất nghiêm túc.

Video

Xem thêm
top-arrow
X