Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ Man Utd sẽ cố gắng vì David Moyes

Thứ Bảy 06/07/2013 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, trung vệ của Man Utd - Nemanja Vidic đã nói rằng, sự xuất hiện của David Moyes sẽ truyền cảm hứng cho các cầu thủ Quỷ đỏ làm việc chăm chỉ hơn nữa trong mùa giải tới.
 
Đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ bước vào mùa giải mới với sự thay đổi rất lớn ở trên băng ghế huấn luyện. Người sẽ cùng các cầu thủ Man Utd bước vào cuộc chiến bảo vệ ngôi địch Premier League trong mùa giải tới sẽ không phải là Sir Alex mà thay vào đó là David Moyes.
 
Sau hơn 26 năm dẫn dắt Quỷ đỏ, Sir Alex đã quyết định nghỉ hưu và David Moyes sẽ là người lãnh trọng trách tiếp tục phát huy những di sản mà ông già gân đã dày công xây dựng ở Old Trafford.

Vidic đang rất tự tin vào cơ hội của M.U
Vidic cho rằng các cầu thủ Man Utd sẽ cố gắng hết sức vì HLV David Moyes
Mới đây, đội trưởng của Man Utd - Nemanja Vidic đã nói rằng, sự có mặt của David Moyes trên băng ghế huấn luyện sẽ là nguồn cảm hứng mới để các cầu thủ của đội bóng chủ sân Old Trafford làm việc chăm chỉ hơn trong mùa giải tới.
 
"Các cầu thủ chắc chắn sẽ phải chăm chỉ hơn nữa trong mùa giải tới. David đã làm việc rất lâu ở Premier League, chính vì thế nên ông ấy rất hiểu các cầu thủ và đó là lý do các cầu thủ cần nỗ lực để chứng minh khả năng của họ với ông ấy." Vidic nói trước báo giới.
 
Bên cạnh đó, Vidic cũng cho rằng ngoài việc chứng minh thực lực của mình với David Moyes, các cầu thủ Quỷ đỏ còn có một lý do nữa để làm việc chăm chỉ hơn trong mùa giải mới, đó là vì màu cờ sắc áo của câu lạc bộ giàu thành tích nhất nước Anh.
 
"Những cầu thủ đang chơi cho Man Utd cần phải làm việc chăm chỉ hơn để chứng tỏ họ xứng đáng được khoác lên mình chiếc áo của câu lạc bộ cũng như để giúp đội bóng giành được những thành công mới." Vidic chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X