Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Các cầu thủ Man City sẽ thể hiện sự trung thành và ở lại”

Thứ Tư 19/02/2020 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc vi phạm luật công bằng tài chính, khả năng Man City bị cấm tham dự Champions League 2 mùa giải tới là chắc chắn, điều này dẫn đến sự nghi ngờ về tương lai các cầu thủ.


Man City có thể giữ chân trụ cột?
 

Nhiều chuyên gia cho rằng án phạt nặng nề sẽ khiến Man City khó lòng giữ chân được những cái tên tốt nhất của mình. Tuy nhiên, đó vẫn chỉ là dự đoán, và chưa có bất kỳ điều gì để khẳng định mọi chuyện sẽ trở nên tồi tệ với Man xanh.
 
Mới đây, Sky Sports đã đăng tải ý kiến của người đại diện Sky Andrew về vấn đề này. Bài viết cho biết: “Tất cả mọi người đều nói về lòng trung thành, nhưng bạn chỉ có thể phán xét điều đó dựa vào thời hạn hợp đồng. Hy vọng các cầu thủ Man City sẽ thể hiện được điều đó. Đội bóng này đối xử với các cầu thủ rất tốt, những rắc rối của họ đều được giải quyết sau hậu trường.

Các cầu thủ Man City sẽ thể hiện sự trung thành hình ảnh

Man City bị cấm dự Champions League 2 năm


Bạn thấy rất ít sự bất đồng trong cách Man City xử lý sự việc. Điều đó thể hiện BLĐ của họ luôn làm việc chuyên nghiệp. Tất nhiên khi rơi vào tình thế này, đôi khi mọi thứ thay đổi và các cầu thủ cần phải nghĩ đến tương lai của mình. Nhưng, một lần nữa, liệu có bao nhiệu đội bóng xuất sắc hơn Man City?
Đội hình của họ cũng mạnh như Real Madrid hay Barca, những CLB hàng đầu. Tôi cho rằng hầu hết cầu thủ của họ sẽ ở lại, vượt qua cơn bão này và trở lại mạnh mẽ hơn. Điều đó chẳng ảnh hưởng tới sức hút của họ trên thị trường chuyển nhượng. Man City vẫn là CLB rất mạnh và có thể cạnh tranh ở mọi đấu trường.”


Nhận định Man City vs West Ham (2h30 ngày 20/2): Tìm kẻ trút giận
Với án phạt nặng nề mới nhận, trận đấu tới đây sẽ là cơ hội để thầy trò Pep Guardiola gửi gắm một thông điệp nào đó. Dưới đây là những nhận định Man City vs...
Man City làm gì để giữ chân những ngôi sao hàng đầu?
Man City bị cấm tham dự C1 trong 2 mùa liên tiếp, điều này có thể dẫn đến cuộc tháo chạy của các ngôi sao. Đội chủ sân Etihad cũng đã có những giải pháp để giữ...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X