Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ Liverpool tranh cãi dữ dội ở trận thắng Aston Villa

Thứ Hai 04/11/2019 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John McGinn phát biểu sau trận Aston Villa vs Liverpool, tiền vệ của đội chủ sân Villa Park khẳng định các cầu thủ của The Kop đã tranh cãi dữ dội khi bị dẫn trước.

Liverpool mất đoàn kết ở trận thắng Aston Villa


Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Aston Villa. Đội khách đã để đối thủ dẫn trước, sau đó họ phải rất vất vả mới có được chiến thắng 2-1. Andy Robertson gỡ hòa ở phút 87, tới phút 90+5, Sadio Mane ghi bàn quyết định giúp Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng.
John McGinn phát biểu sau trận Aston Villa vs Liverpool hình ảnh

Liverpool đánh bại Aston Villa 2-1


Với 3 điểm có được Liverpool tiếp tục duy trì cách biệt 6 điểm với Man City, đội xếp thứ 2. Còn với Aston Villa, rõ ràng với những nỗ lực của mình họ cũng rất xứng đáng có được ít nhất 1 điểm.

John McGinn phát biểu sau trận Aston Villa vs Liverpool, tiền vệ của đội chủ sân Villa Park khẳng định các cầu thủ của The Kop đã tranh cãi dữ dội khi bị dẫn trước.

“Khi chúng tôi dẫn trước Liverpool đã tranh cãi rất nhiều. Những tiền vệ của họ liên tục tranh cãi với nhau, họ bất đồng trong những tình huống lên bóng. Tôi nghĩ việc này là một trong những lý do khiến họ chơi không quá tốt trong hiệp 1”.

“Thật không may cho chúng tôi, họ đã có những bàn thắng ở những thời điểm cuối cùng của trận đấu. Chúng tôi đã phải nhận một thất bại cay đắng. Aston Villa đã nỗ lực ở trận đấu này, trắng tay nhưng chúng tôi vẫn xứng đáng được khen ngợi”.

“Đội bóng đang gặp những khó khăn nhất định, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hơn trong thời gian tới. Aston Villa cần phải tập trung vào những trận đấu của mình, mục tiêu của chúng tôi là trụ hạng thành công”.

John McGinn được MU quan tâm, Quỷ đỏ chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên khả năng cầu thủ 25 tuổi tới MU vào tháng 1 năm 2020 không xảy ra, đó là khẳng định của HLV Aston Villa, Dean Smith.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X