Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao Liverpool nói gì sau màn ra quân Premier League suôn sẻ?

Chủ Nhật 18/08/2019 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của các học trò HLV Jurgen Klopp sau chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Norwich City để chính thức mở màn mùa giải mới.
Đương kim á quân Liverpool đã có màn ra quân suốn sẻ trong trận đấu sớm nhất vòng 1 Premier League 2019/20 với chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Norwich City.

Mohamed Salah, Virgil Van Dijk và Divock Origi là chủ nhân của ba pha lập công cho The Kop, trong khi các vị khách tân binh ghi cả hai bàn còn lại… chia đều cho mỗi bên.

Liverpool 4-1 Norwich vòng 1 Premier League 201920 hình ảnh
Liverpool 4-1 Norwich


Phát biểu của dàn sao Liverpool sau trận khai mạc


Tiền đạo Divock Origi: “Chúng tôi đã nhanh chóng đứng dậy mạnh mẽ sau thất bại trước Manchester City ở trận tranh Siêu Cúp Anh. Đó là bốn bàn thắng ngay trong hiệp một, nhưng chúng tôi vẫn thi đấu với thái độ tôn trọng đối thủ. Họ là một đội bóng quả cảm với rất nhiều cầu thủ tài năng và chất lượng. Một chiến thắng hoàn hảo để mở màn một mùa giải mới.”


Trung vệ Joe Gomez: “Chúng tôi không hề đánh giá thấp đối phương, bất chấp có thực sự mạnh hơn hay lợi thế được thi đấu trên sân nhà. HLV đã cảnh báo từ trước và quả thật, họ đã gây ra rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Việc chúng tôi không thể giữ sạch lưới chính là minh chứng rõ ràng nhất, thế nên cũng có đôi chút thất vọng trong chiến thắng này.”

“Dù sao, ba điểm vẫn là quan trọng nhất và chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ mục tiêu của mình. Bản thân mỗi cầu thủ sẽ cần phải nỗ lực cố gắng nhiều hơn nữa trong thời gian tới, bởi lẽ suất đá chính hàng tuần không được đảm bảo chắc chắn cho bất kỳ ai.”
 
Dàn sao Liverpool nói gì sau màn ra quân Premier League suôn sẻ hình ảnh 2
Liverpool 4-1 Norwich

Hậu vệ cánh phải Trent Alexander-Arnold sau khi chạm mốc kiến tạo trong 5 trận đấu liên tiếp ở Premier League: “Chúng tôi vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời rồi nhưng giờ đây chuyện đó không còn quan trọng nữa. Chúng tôi hướng tới năm mới này với hy vọng và quyết tâm sẽ thi đấu còn thành công hơn nữa. Chúng tôi tự tin mình có thể làm được mọi thứ.”

Trong khi đó, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Chúng tôi đã chơi rất tốt trong 60 phút đầu tiên nhưng rồi tiếp theo sau đó, một bài học không hoàn toàn mới nhưng chúng tôi cần phải rút ra thêm lần nữa. Chúng tôi cần phải kiểm soát thế trận ổn định hơn nữa.”

“Dù sao tôi cũng có thể thông cảm cho các cầu thủ khi đây mới chỉ là giai đoạn đầu sau cả một kỳ nghỉ hè dài, vậy nên họ vẫn chưa thể tối ưu thể trạng cũng như phong độ chơi bóng. Tất nhiên cũng phải công nhận Norwich đã thi đấu rất ấn tượng, nhưng nhìn chung ba điểm ngày hôm nay xứng đáng dành cho chúng tôi.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X