Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Người Liverpool sẵn sàng vì Klopp chiến đấu như những người lính!’

Thứ Ba 14/04/2020 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy cũ Sven Hubscher mới tiết lộ những gì Joel Matip mô tả về Jurgen Klopp trong thời gian ở Liverpool.

Klopp giúp Liverpool tiến bộ

Jurgen Klopp lên dẫn dắt Liverpool vào tháng 10 năm 2015 thay thế Brendan Rodgers bị sa thải. Trước đó, HLV người Đức đã có 7 năm đầy thành công tại Borussia Dortmund.

Klopp giúp Dortmund 2 lần vô địch Bundesliga và vào chung kết Champions League năm 2013. Tới Liverpool, nhà cầm quân 52 tuổi cũng dần đưa đội bóng này thành ứng cử viên vô địch nặng ký cho các danh hiệu.

‘Liverpool sẵn sàng vì Jurgen Klopp chiến đấu như người lính hình ảnh
HLV Klopp để lại dấu ấn rõ nét ở Liverpool

Với những bản hợp đồng hiệu quả, The Kop đã vô địch Champions League mùa trước và hiện đang tiến rất gần ngôi vương Premier League mùa này. Trên BXH trước khi giải tạm dừng vì đại dịch, Liverpool bỏ xa đội xếp thứ 2 là Man City tới 25 điểm.

Được Matip ca ngợi

Joel Matip đóng vai trò quan trọng trong thành công gần đây của Liverpool. Sven Hubscher – người huấn luyện trung vệ 28 tuổi trong thời gian ở Schalke vẫn giữ liên lạc thường xuyên với anh.

Joel Matip
Joel Matip nói những lời tốt đẹp về ông thầy

Khi được hỏi Matip nói gì về phong cách quản lý của Klopp, Hubscher chia sẻ với Goal: “Klopp rất tình cảm và điều đó truyền sang các cầu thủ. Mọi người đều sẵn sàng bật lên. Cạnh tranh cũng đóng một vai trò quan trọng giúp công việc của HLV dễ dàng hơn.”

“Matip nói rằng mọi người đều sẵn sàng bất cứ lúc nào để hành quân như những người lính vì Klopp. Liverpool đã chơi với 4 hậu vệ, 3 gã điên chạy không ngừng từ phải sang trái và phía trên là 3 quả lựu đạn gây sát thương. Đó là cách giúp họ vô địch Champions League mùa trước.”

Hubscher tiếp tục bày tỏ niềm tin rằng Matip là người chơi nổi bật ở Liverpool trong năm qua, là người đá cặp ăn ý với Virgil van Dijk. Người đàn ông 41 tuổi nói thêm:

“Theo tôi, Matip là một trong những cầu thủ ấn tượng nhất dù không có thời gian dễ dàng ở Schalke. Kể từ chức vô địch Champions League mùa trước, mọi người đã nhìn rõ chất lượng của cậu ấy.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X