Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ Liverpool đeo mặt nạ và găng tay khi thi đấu?

Thứ Tư 03/06/2020 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã đưa ra những lời khuyên cho các học trò trong bối cảnh đại dịch Covid-19 chưa được kiểm soát hoàn toàn ở Anh, ông muốn các ngôi sao của Liverpool thường xuyên đeo khẩu trang và găng tay.

HLV Klopp muốn các học trò giữ an toàn tuyệt đối


Như vậy là sau khoảng 3 tháng tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, Ngoại hạng Anh sẽ chính thức trở lại vào ngày 17/6 tới đây. Lịch thi đấu cụ thể sẽ được công bố vào ngày 19/6. Các đội bóng ở xứ sở sương mù đều tỏ ra vui mừng trước thông tin này, họ đang cho các cầu thủ nỗ lực tập luyện, qua đó sẵn sàng khi bóng đá diễn ra trở lại.
HLV Jurgen Klopp khuyên các học trò giữ an toàn tuyệt đối hình ảnh

HLV Klopp khuyên các học trò giữ an toàn cho mình và cộng đồng


Trong những buổi tập gần đây của Liverpool, thầy trò HLV Jurgen Klopp duy trì quyết tâm rất lớn. Thậm chí họ còn chia đội hình ra làm 2 và thi đấu đối kháng. Những ngôi sao của Lữ đoàn đỏ đều sung sức và tỏ ra sự tin, họ đã sẵn sàng chinh phục danh hiệu Ngoại hạng Anh sau 30 năm chờ đợi.

Ngoài việc tập luyện, HLV Klopp cũng yêu cầu các học trò giữ an toàn tuyệt đối ở những nơi công cộng, ông với BBC 5 Live:

"Tình hình dịch bệnh ở Anh vẫn chưa được kiểm soát hoàn toàn, điều đó khiến tất cả đều phải cảnh giác. Bạn cần phải bảo vệ bản thân mình và cộng đồng, tôi muốn các cầu thủ đeo khẩu trang và găng tay khi đến những nơi công cộng, điều đó giúp hạn chế khả năng nhiễm bệnh".

"Tôi thấy rằng mọi người ở Anh không quá hứng thú với việc đeo khẩu trang, tôi không biết lý do vì sao. Tôi không phải là chuyên gia nhưng tôi nghĩ rằng thường xuyên đeo khẩu trang giúp hạn chế sự lây lan của dịch bệnh".

"Đeo mặt nạ và găng tay khi thi đấu ư? Nếu được BTC Ngoại hạng Anh cho phép, chúng tôi hoàn toàn có thể làm như vậy. Đối với tôi, sự an toàn luôn là điều quan trọng nhất. Chúng tôi rất vui khi bóng đá sắp quay trở lại. Các cầu thủ phải chuẩn bị sẵn sàng cho mọi tình huống. Các cầu thủ của Liverpool đang sung sức và có tâm lý tốt, chúng tôi đã sẵn sàng cho các trận đấu".

Liverpool đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh sau 29 vòng đấu, họ chỉ cần 2 chiến thắng trong 9 vòng còn lại là chắc chắn đăng quang ở mùa giải 2019/20.

Salah và Mane không phải 2 cầu thủ nguy hiểm nhất của Liverpool
Trong đội hình Liverpool hiện tại, Mohamed Salah và Sadio Mane không phải những mũi tấn công nguy hiểm nhất, đó là nhận định của huyền thoại The Kop, Graeme...
Sự kình địch giữa MU và Liverpool không thể tin được
Tiền đạo Peter Crouch, người từng khoác áo Liverpool khẳng định rằng anh chưa khi nào thấy sự kình địch giữa hai đội bóng lớn như mối thâm thù giữa MU và...
Trận đầu tiên của Liverpool: Mane và Keita tỏa sáng rực rỡ
Thầy trò HLV Jurgen Klopp đã chuyển các bài tập cá nhân hoặc theo nhóm trước đây sang đấu tập với 11 cầu thủ ở mỗi bên trên SVĐ Anfield.
Đâu là cái tên khiến Chicharito run lẩy bẩy mỗi khi đối mặt?
Tiền đạo Chicharito đã kể ra cái tên mà anh ngại phải đối mặt nhất trong sự nghiệp cầu thủ. Đó là tiền vệ Javier Mascherano từng khoác áo Liverpool và Barca.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X