Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ Chelsea phản ứng thế nào khi Kante trở lại tập luyện?

Thứ Năm 11/06/2020 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jorginho và hàng loạt cầu thủ khác của Chelsea đã tỏ ra vui mừng khi tiền vệ Kante trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Các ngôi sao của Chelsea hào hứng chào đón Kante


Sau khi được chính phủ Anh cho phép, các ngôi sao của Chelsea tập luyện trở lại kể từ ngày 18/5. Mặc dù xét nghiệm âm tính với Covid-19, song tiền vệ Kante đã quyết định sẽ trở về và tiếp tục tập luyện tại gia, thay vì tham gia cùng đồng đội kể từ ngày 20/5.
 
Chelsea phản ứng thế nào khi tiền vệ Kante trở lại tập luyện hình ảnh

Kante trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở Chelsea


Ngôi sao người Pháp cảm thấy lo lắng khi sự an toàn không được đảm bảo tuyệt đối, lời đề nghị được tập luyện tại nhà của anh đã được HLV Lampard chấp nhận. 

Hồi tháng 3/2018, Kante từng đột quỵ trong phòng thay đồ ở trung tâm huấn luyện Cobham. Anh và cha của cầu thủ sinh năm 1991 đều qua đời vì bệnh đau tim. Những sự cố này khiến Kante bị ám ảnh về vấn đề sức khỏe.

Sau khoảng hơn 2 tuần tập luyện tại nhà, Kante đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở Chelsea. Thậm chí ngôi sao người Pháp còn tham gia vào trận giao hữu với Reading, trận đấu mà The Blues giành chiến thắng 1-0 với bàn thắng duy nhất của Pedro.

Chứng kiến Kante trở lại tập luyện, các ngôi sao của Chelsea đều cảm thấy vui mừng. Đồng hương Giroud nói: "Chào mừng Kante trở lại tập luyện, chúng tôi đã chờ đợi khoảnh khắc này từ lâu lắm rồi". 

Jorginho đăng tải một bức ảnh chụp cùng Kante, Pedro và Willy Caballero cùng dòng chữ: " Tất cả chúng tôi đều mỉm cười khi Kante trở lại tập luyện". Tiền vệ người Croatia, Mateo Kovacic viết: "Rất vui khi Kante trở lại, giờ đây chúng tôi đã có được lực lượng tốt nhất chuẩn bị cho những trận đấu khó khăn phía trước".
 
Jorginho hao hung voi su tro lai cua Kante

Jorginho hào hứng với sự trở lại của Kante


Premier League sẽ trở lại vào ngày 17 tháng 6, Chelsea sẽ có trận đấu với Aston Villa dự kiến vào ngày 21/6.

Leicester có động thái mới nhất vụ Chilwell khiến Chelsea mừng rỡ
Những thông tin chuyển nhượng Chelsea đầy tích cực liên tiếp xuất hiện, với tín hiệu mới nhất từ hậu vệ Ben Chilwell.
Trận đấu đầu tiên của Chelsea: Kante và Loftus-Cheek trở lại, Pedro ghi bàn
Chelsea đánh bại Reading 1-0 trong trận giao hữu tại Cobham, Ngolo Kante đã trở lại thi đấu, trong khi Pedro là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.
Tân binh Chelsea nhận cảnh báo: Tập gym đã, đến Premier League sau!
Đồng đội cũ khuyên tân binh Chelsea rèn luyện thể trạng trong phòng gym trước khi mơ tỏa sáng ở Premier League đầy khốc liệt.
Mourinho được khuyên rút ruột Chelsea để giải quyết vấn đề trung vệ
Cựu cầu thủ Alan Hutton tin rằng Kurt Zouma sẽ là cái tên có thể giúp HLV Jose Mourinho giải quyết vấn đề ở hàng phòng ngự.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X