Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ Chelsea mù tịt về người dẫn dắt Chelsea ở mùa tới

Chủ Nhật 08/07/2018 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, những ngôi sao hàng đầu của The Blues không biết Chelsea sa thải Antonio Conte hay tiếp tục tin tưởng nhà cầm quân người Italia ở mùa giải tới.

Các cầu thủ Chelsea mù tịt về người dẫn dắt đội bóng ở mùa tới


Trong thời gian gần đây, báo chí nhắc rất nhiều đến việc Chelsea sa thải Antonio Conte, song ở thời điểm hiện tại ông này vẫn đang tại vị. 
 
Có hay không việc Chelsea sa thải Antonio Conte hình ảnh

Các cầu thủ Chelsea không biết về tương lai Conte


Hôm qua, HLV Conte đã trở lại trung tâm huấn luyện của Chelsea sau một quãng nghỉ cùng gia đình, những cầu thủ quan trọng của The Blues như Cesc Fabregas , Marcos Alonso và Alvaro Morata đều ở Cobham để tham gia những buổi tập.

Theo Mirror, những ngôi sao hàng đầu của The Blues không biết Chelsea sa thải Antonio Conte hay tiếp tục tin tưởng nhà cầm quân người Italia ở mùa giải tới, họ cũng không hay biết về kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng.

Mùa giải sắp khởi tranh, nhưng đến thời điểm hiện tại Chelsea vẫn chưa quyết định rõ ràng người dẫn dắt đội bóng ở mùa giải tới. Điều đó khiến họ vẫn chưa có được tân binh chất lượng nào ở Hè 2018.
 

Khả năng Conte ra đi là rất cao

 

Theo ESPN, Chelsea vẫn đang gây áp lực buộc Conte phải từ chức, song ông này quyết tâm làm tiếp công việc của mình. Nhiều khả năng The Blues sẽ buộc phải đưa ra quyết định sa thải và đền bù 9 triệu bảng tiền chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.
 
Antonio Conte Maurizio Sarri

Antonio Conte nhiều khả năng sẽ nhường vị trí cho Maurizio Sarri


Chelsea đã đạt được thỏa thuận với HLV Sarri, thậm chí họ còn chấp nhận chi 6 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của ông thầy 58 tuổi với Napoli. Như vậy là để có thể bổ nhiệm Sarri, đội bóng thành London đã phải mất tới 15 triệu bảng.

HLV Conte đã trở lại Chelsea, nhiều khả năng tương lai ông này sắp được định đoạt. Chelsea cần nhanh chóng đưa ra quyết định để ổn định đội bóng, cùng với đó là đưa về những tân binh chất lượng.

The Sun thì khẳng định bộ tứ Willian, Courtois, Hazard và David Luiz sẽ đồng loạt ra đi ở Hè này nếu Conte tiếp tục được tin tưởng. Dailly Mail thì cho rằng Chelsea bổ nhiệm Sarri vào tuần tới.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X