Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ Chelsea đang mong muốn Mourinho sớm bị sa thải

Thứ Tư 28/10/2015 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo những thông tin đăng tải trên tờ Mirror, nhiều cầu thủ Chelsea giờ đây đang trong trạng thái chờ trát sa thải dành cho Mourinho từ ông chủ Abramovich.

Cac cau thu Chelsea dang mong muon Mourinho som bi sa thai hinh anh
Ngày Mourinho phải rời sân Stamford Bridge có lẽ đã đến rất gần

Sau trận thua cay đắng trước đội bóng cùng thành phố là West Ham cuối tuần trước, Chelsea đã tụt xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng và ngày càng ngập sâu hơn trong khủng hoảng. Mọi chuyện lại càng tồi tệ hơn khi đêm qua họ vừa bị loại khỏi League Cup bởi Stoke City sau loạt penalty cân não. Điều đó khiến cho áp lực đang đè nặng lên vai HLV Jose Mourinho trước khi trận đại chiến với Liverpool cuối tuần này diễn ra. Nếu The Blues tiếp tục thua ngay tại Stamford Bridge, rất có thể ông chủ Abramovich sẽ không còn đủ kiên nhẫn và “tống cổ” Mou dù phải đền bù một khoản tiền hàng chục triệu bảng.

Dù rất nhiều cầu thủ đội một của Chelsea đã lên tiếng bày tỏ niềm tin vào chiến lược gia người Bồ trong thời gian gần đây nhưng tờ Mirror mới đây đưa tin rằng một vài ngôi sao của The Blues đã lên tiếng phản ứng với những hành động thiếu suy nghĩ của “người đặc biệt” trong thời gian gần đây.

Tại sao Chelsea nên sa thải Mourinho ngay lập tức?
(Bongda24h.vn) - Chelsea tiếp tục rơi vào khủng hoảng sau khi bị Stoke City loại khỏi vòng 4 League Cup. Với những gì đang xảy ra Chelsea nên sa thải Mourinho...

Mr. Special đã bị FA phạt 50.000 bảng cùng án treo cấm đến sân chỉ đạo đội bóng hồi đầu tháng sau khi công khai chỉ trích trọng tài chính Robert Madley ở trận gặp Southampton. Mới đây, nhà cầm quân 52 tuổi lại tiếp tục bị phạt vì phản ứng thái quá với các quyết định của trọng tài Jon Moss trong trận gặp West Ham cuối tuần trước và dự kiến lần này Liên đoàn bóng đá Anh sẽ còn phạt “người đặc biệt” nặng hơn nữa vì những hành vi không đúng mực của ông.

Cũng theo tờ Mirror, các cầu thủ của Chelsea vẫn chưa đến nỗi mất bình tĩnh để làm rối loạn phòng thay đồ nhưng khi mà một “Mourinho của ngày xưa” mãi chưa trở lại thì phần đông đều đồng ý rằng ông chủ người Nga nên sớm “trảm” chiến lược gia tới từ bán đảo Iberia càng sớm càng tốt. Trên thực tế, việc đội bóng thành London chơi kém, lỗi không hoàn toàn thuộc về Mou mà còn thuộc về chính các cầu thủ. Tuy nhiên, khi mà thuyền trưởng của một đội bóng thường xuyên lên mặt báo vì các scandal ngoài sân cỏ thì hẳn nhiên các cầu thủ sẽ bị phân tâm và cảm thấy chán nản. Niềm tin của các cầu thủ cũng như CĐV của The Blues đều đã cạn, liệu Abramovich còn giữ được sự kiên nhẫn với Mourinho đến bao giờ đây?

5 lý do vì sao Chelsea nên sa thải HLV Jose Mourinho:

S.H

Dòng sự kiện

Đại chiến Chelsea vs Liverpool vòng 11 Ngoại hạng Anh 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X