Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel tiết lộ lý do "trảm" Tammy Abraham

Chủ Nhật 18/04/2021 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Tammy Abraham đã không có tên trong danh sách thi đấu trước Man City ở bán kết FA Cup, và quyết định của HLV Thomas Tuchel khiến các ngôi sao của Chelsea bất ngờ.

Chelsea náo loạn vì Tuchel "trảm" Abraham


Chelsea vừa có trận bán kết FA Cup với Man City trên sân Wembley. HLV Thomas Tuchel đã sử dụng Timo Werner ở vị trí cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh là bộ đôi Hakim Ziyech và Mason Mount. Bất ngờ khi tiền đạo Tammy Abraham không có tên trong danh sách thi đấu.
Abraham không được Tuchel sử dụng trước Man City

Abraham không được Tuchel sử dụng trước Man City


Trước đó, ngôi sao sinh năm 1997 đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội, anh cũng ngồi dự bị ở trận thắng 4-1 trước Crystal Palace ở Ngoại hạng Anh và thua 0-1 trước Porto ở Champions League. Khi được hỏi về sự vắng mặt của cầu thủ người Anh, HLV Thomas Tuchel cho biết:

Cậu ấy đã tập luyện trở lại, nhưng gần đây cậu ấy đã đánh mất một chút tự tin và chúng tôi phải đưa ra quyết định khó khăn khi loại cậu ấy ngày hôm nay. Tôi không có vấn đề gì với Abraham cả, đơn giản là cậu ấy chưa sẵn sàng ra sân mà thôi”.

Chiến thắng 1-0 tại Wembley giúp The Blues giành vé vào trận chung kết. Tuy nhiên, các ngôi sao đội bóng này lại khá hoang mang với quyết định của HLV Tuchel.

Chân sút người Anh đã không ra sân cho Chelsea kể từ ngày 20/2, thời điểm anh bị thay ra ở hiệp 1 trong trận hòa 1-1 với Southampton. 3 lần ra sân gần nhất anh ghi 4 bàn, việc Abraham duy trì phong độ tốt nhưng vẫn không được Tuchel trao cơ hội càng khiến quyết định của ông thầy người Đức tỏ ra khó hiểu.

Đội bóng thành London được đồn đoán quan tâm Haaland ở Hè 2021, điều đó khiến khả năng Abraham rời đi ở Hè 2021 là hoàn toàn có thể.
Timo Werner được đưa lên mây sau trận thắng Man CityTimo Werner được đưa lên mây sau trận thắng Man City
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer đã đánh giá cao màn trình diễn của tiền đạo Timo Werner trong chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Man City tại bán kết...
TIN BÓNG ĐÁ 18/4: Chelsea loại Man City để tiến vào chung kết Cúp FA; Barca vô địch Copa Del ReyTIN BÓNG ĐÁ 18/4: Chelsea loại Man City để tiến vào chung kết Cúp FA; Barca vô địch Copa Del Rey
Điểm tin bóng đá sáng ngày hôm nay 18/4/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.
Werner: “Hai đội hay nhất Anh vừa đá với nhau và chúng tôi thắng”Werner: “Hai đội hay nhất Anh vừa đá với nhau và chúng tôi thắng”
Chia sẻ sau trận thắng Man City tại bán kết cúp FA, tiền đạo Timo Werner đã mơ về danh hiệu cùng Chelsea.
Video tổng hợp: Chelsea 1-0 Man City (Bán kết FA Cup 2020/21)Video tổng hợp: Chelsea 1-0 Man City (Bán kết FA Cup 2020/21)
Đối mặt lối chơi phòng ngự - phản công rất khó chịu của Chelsea, Man City đã phải dừng cuộc chơi ở bán kết FA Cup. Điều đó cũng đồng nghĩa giấc mộng ăn 4 của...
Tuchel: Tôi mất chưa tới 10 phút để nghĩ cách phòng ngự trước Man CityTuchel: Tôi mất chưa tới 10 phút để nghĩ cách phòng ngự trước Man City
HLV Thomas Tuchel không ngần ngại tiết lộ bí quyết giúp Chelsea đánh bại Man City 1-0 để ghi tên mình vào Chung kết FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X