Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Emiliano Sala mất tích, cầu thủ Cardiff bị ám ảnh một điều

Thứ Tư 30/01/2019 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ Cardiff sợ đi máy bay sau vụ Emiliano Sala mất tích. Hậu vệ Sol Bamba của đội bóng xứ Wales đã tiết lộ điều này mới đây.

Chiếc máy bay Piper Malibu chở Emiliano Sala trên đường từ Pháp đến xứ Wales đã biến mất chỉ sau 15 phút trên radar. Hiện tại, vẫn chưa rõ tung tích của bản hợp đồng kỷ lục 15 triệu bảng của Cardiff City cùng viên phi công.

Emiliano Sala mất tích, cầu thủ Cardiff bị ám ảnh một điều hình ảnh

Hành động đầy tính nhân văn trên sân Emirates hướng về Emiliano Sala mất tích


Hôm 19/1 vừa qua, Sala đã hoàn tất hợp đồng chuyển sang đội bóng xứ Wales. Nhưng chỉ vài ngày sau đó, khi quay trở lại chia tay các đồng đội ở Nantes, anh cùng chiếc máy bay đã gặp nạn khi bay qua vùng biển Guernsey. Giới chức trách hiện đã ngừng các cuộc tìm kiếm từ tuần trước.

Trong trận thua 1-2 của Cardiff trên sân Emirates tại vòng 24 Premier League, Sala đã được ban tổ chức vinh danh trong quãng thời gian đầu trận với sự xuất hiện của những bông hoa Guernsey thay cho những lời cầu nguyện.

Nói về thời khắc đau lòng này của Cardiff, hậu vệ Sol Bamba cho hay. “Thật khó để mô tả cảm giác của các cầu thủ. Đó là một tình huống rất bất thường, một thảm kịch lớn. Tất cả chúng tôi đều đã bị tác động bởi nó, từ các cầu thủ, CLB tới thành phố”, anh nói với BBC Sport.

“Chúng tôi di chuyển bằng máy bay và một số người đã có suy nghĩ sợ hãi với điều đó. Chúng tôi đang nhận được những sự giúp đỡ và đó là điều rất tích cực. Tôi nghĩ các cầu thủ sẽ sớm vượt qua tình hình hiện nay. Hy vọng chúng tôi sẽ có tâm trạng tốt hơn trong những tuần tới.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Arsenal 2-1 Cardiff:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X