Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ Arsenal vui mừng khi HLV Emery giải thoát cho Ozil

Chủ Nhật 24/02/2019 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granit Xhaka nói về Mesut Ozil, cầu thủ người Thụy Sỹ rất vui khi HLV Unai Emery sử dụng trở lại tiền vệ Mesut Ozil.

Các ngôi sao của Arsenal vui mừng khi Ozil được sử dụng trở lại


Trong thời gian gần đây, tiền vệ Mesut Ozil không được HLV Unai Emery trọng dụng. Theo báo chí Anh, giữa hai người xuất hiện những mâu thuẫn. Nhà cầm quân người TBN ưu tiên sử dụng những cầu thủ có khả năng tranh chấp tốt, trong khi đó số 10 lại thiên về kỹ thuật chứ không phải sức mạnh.
Granit Xhaka nói về Mesut Ozil hình ảnh

Xhaka nói về Ozil


Ozil liên tiếp phải ngồi dự bị, mặc dù tuyên bố sung sức nhưng anh vẫn không được cựu HLV PSG trọng dụng. Phải đến trận lượt về vòng 1/16 Europa League với BATE mới đây, cầu thủ sinh năm 1988 mới được đá chính trở lại.

Granit Xhaka nói về Mesut Ozil, cầu thủ người Thụy Sỹ rất vui khi HLV Unai Emery sử dụng trở lại tiền vệ Mesut Ozil.

“Anh ấy bị thương và không đạt phong độ tốt nhất trong vài tuần gần đây. Nhưng hiện tại anh ấy đã sung sức trở lại, tôi rất vui khi Ozil được sử dụng ngay từ đầu trước BATE. Anh ấy được đánh giá cao về khả năng sáng tạo, tất cả chúng ta đều biết điều đó. Khi Ozil có mặt trên sân, anh ấy có thể giúp chúng tôi rất nhiều”.

“Phía trước Arsenal sẽ là những trận đấu quan trọng. Ozil đã trở lại thi đấu, tôi tin anh ấy sẽ được sử dụng thường xuyên trong thời gian tới. Tôi hy vọng Mesut có thể là chìa khóa giúp Arsenal giành vé dự Champions League mùa tới”.

Tiền vệ người Đức trở lại đội hình xuất phát và giúp Arsenal đại thắng BATE Borisov để giật vé vào vòng 1/8 Europa League. Tuy nhiên vậy vẫn chưa đủ để giúp anh thực sự được tin tưởng trọng dụng trở lại. HLV Emery nói về Ozil, ông thầy người TBN tuyên bố không đảm bảo vị trí đá chính cho cầu thủ này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X