Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ Arsenal tức giận khi Emery chọn Aubameyang đeo băng đội trưởng

Thứ Hai 11/11/2019 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aubameyang đeo băng đội trưởng của Arsenal, song một số cầu thủ của Pháo thủ tỏ ra không hài lòng với quyết định của HLV Unai Emery, lý do cũng đã được tiết lộ.

Nhiều cầu thủ Arsenal không hài lòng với Emery


Trong thời gian gần đây, tiền vệ Granit Xhaka là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Ngôi sao sinh năm 1992 văng tục với NHM khi bị thay ra ở trận gặp Crystal Palace, đây là hành động không thể chấp nhận với một người đội trưởng.
Aubameyang đeo băng đội trưởng của Arsenal thay Xhaka hình ảnh

Aubameyang đeo băng thủ quân của Arsenal thay Xhaka


Với hành động của mình tiền vệ người Thụy Sỹ đã bị chỉ trích rất nhiều, HLV Unai Emery cũng gặp sức ép rất lớn. Để giảm tải những áp lực ông này đã quyết định tước băng thủ quân của Xhaka, theo đó Aubameyang là người được lựa chọn đeo băng thủ quân của đội bóng thành London.

Aubameyang đeo băng đội trưởng của Arsenal, song một số cầu thủ của Pháo thủ tỏ ra không hài lòng với quyết định của HLV Unai Emery, lý do cũng đã được tiết lộ.

Theo nhà báo David Ornstein của The Athletic, các ngôi sao của Arsenal không được thông báo trước về việc Xhaka sẽ bị tước băng thủ quân và Pierre-Emerick Aubameyang được tin tưởng trong vai trò này. Họ chỉ biết được thông tin này trong một cuộc trả lời phỏng vấn từ Emery.

Việc không được thông báo trước việc thay đổi người đeo băng đội trưởng khiến các cầu thủ của Arsenal thất vọng, họ cảm thấy mình không được tôn trọng.

Trước đó, HLV Emery tuyên bố việc chọn Xhaka đeo băng đội trưởng thay Laurent Koscielny là bình chọn từ các cầu thủ. Việc các ngôi sao tham gia bầu chọn người đeo băng thủ quân, nhưng lại không được thông báo khi thay đổi khiến họ tức giận cũng là điều bình thường.

Rõ ràng Unai Emery đang gặp vấn đề trong việc chứng tỏ tầm ảnh hưởng trong phòng thay đồ. Quyết định loại bỏ Mesut Ozil và tin tưởng Nicolas Pepe một cách thái quá cũng đang khiến ông gặp áp lực lớn.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X