Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ Arsenal sẽ được hưởng lợi lớn nếu vô địch Europa League

Thứ Ba 21/05/2019 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, các cầu thủ Arsenal sẽ kiếm về từ 100 nghìn đến 500 nghìn bảng mỗi người nếu họ đánh bại Chelsea để vô địch Europa League 2018/19.

Các cầu thủ Arsenal sẽ được hưởng lợi lớn nếu vô địch Europa League

CLB Arsenal tiếp tục thể hiện vị thế 'ông lớn' của mình khi vào tới chung kết Europa League. Mùa giải năm ngoái, họ cũng góp mặt ở bán kết nhưng không chiến thắng được một Atletico Madrid bản lĩnh hơn của Diego Simeone.

Nếu vô địch Europa League thì đây cũng là lần đầu tiên sau 25 năm, Pháo thủ vô địch đấu trường châu lục sau danh hiệu European Cup Winners Cup vào năm 1994.

Cầu thủ Arsenal sẽ được hưởng lợi lớn nếu vô địch Europa League hình ảnh
Cầu thủ Arsenal có thể được thưởng nửa triệu bảng nếu đoạt chức vô địch Europa League

Cũng vì tầm quan trọng này mà đội bóng chủ sân Emirates đã treo thưởng lớn để khích lệ các cầu thủ thi đấu với phong độ tốt nhất tại CK Europa League, để đưa The Gunners lên đỉnh vinh quang.

Theo Daily Mail, các cầu thủ Arsenal sẽ kiếm về từ 100 nghìn đến 500 nghìn bảng mỗi người nếu họ đánh bại Chelsea để vô địch Europa League 2018/19.

Bên cạnh các cầu thủ, HLV Emery cũng sẽ có những lợi ích nếu đội bóng mà ông đang dẫn dắt đăng quang ở đấu trường châu Âu. Theo đó, ngân sách chuyển nhượng trong hè 2019 sẽ được tăng lên. Điều này sẽ giúp nhà cầm quân TBN có thêm nhiều lựa chọn để mang về những gương mặt chất lượng trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng nhất của mùa giải, BHL Arsenal đang lên kế hoạch tổ chức một trận đấu giao hữu với CLN LASK Linz của Áo trên sân tập London Colney.

Dự kiến, tất cả những ngôi sao hàng đầu của Arsenal sẽ tham dự trận đấu trên, bất chấp nguy cơ chấn thương trước thềm chung kết Europa League hiển hiện. HLV Emery muốn các học trò nghiêm túc chuẩn bị và tham gia vào màn so tài với LASK như một phần quan trọng trong quá trình chuẩn bị cho màn 'tử chiến' với Chelsea sắp tới.

Wenger được trò cũ giải oan về cách chi tiêu dè xẻn
Olivier Giroud nói về Arsene Wenger và Arsenal. Tiền đạo người Pháp giải thích lý do tại sao Arsenal trẻ hóa mạnh mẽ hơn Chelsea.
BLĐ Arsenal bất ngờ cảnh báo Ozil và Aubameyang
Arsenal cảnh báo Ozil và Aubameyang. BLĐ đội bóng thành London khẳng định họ sẽ tiêu tiền một cách hiệu quả và nếu những cầu thủ hàng đầu sa sút phong độ họ có...
Arsenal đá giao hữu làm nóng trước trận chung kết Europa League
Arsenal đá giao hữu với LASK Linz của Áo vào chiều thứ 5 tới. Bất chấp lo ngại chấn thương, họ muốn làm nóng trước trận chung kết Europa League với Chelsea.
Arsenal nhận tin buồn từ trung vệ 32 triệu bảng
Arsenal mua thành công Manolas ở Hè 2019 đang rất khó khăn. Theo Calciomercato, Juventus mới là đội đang chiếm lợi thế trong việc chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi của...
Arsenal nhắm sao tuổi teen người Pháp củng cố hàng thủ
Arsenal muốn mua William Saliba của Saint-Etienne. Hậu vệ tuổi teen này cũng nằm trong tầm ngắm của Manchester United sau một mùa giải đột phá ở Ligue 1.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X