Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Các cầu thủ Arsenal là lũ hèn nhát”

Thứ Hai 28/08/2017 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất bại 0-4 trước Liverpool trong trận đại chiến tại vòng 3 là trận thua nhục nhã của thầy trò Wenger. Và các cầu thủ Arsenal đã bị đánh tơi bời sau màn trình diễn vô cùng thảm họa này.


Hành quân đến SVĐ Anfield tại vòng 3 Premier League, các cầu thủ Arsenal có lý do để tin vào một kết quả có lợi, bởi Liverpool vừa “lết xác” sau khi trải qua 2 trận playoff Champions League. Nhưng trái với mọi dự đoán trước trận, không ai ngờ đoàn quân Wenger lại thảm hại đến vậy. Lần lượt bộ 3 Firmino – Mane – Salah xé lưới Petr Cech, trước khi cầu thủ vào sân thay người Daniel Sturridge “đóng hòm” cho những vị khách đến từ London.
 
Chia sẻ về trận thua khủng khiếp này, cựu Quỷ đỏ Gary Neville cho biết: “Tôi không phải một fan của Liverpool, mọi người biết điều đó, nhưng Arsenal xứng đáng bị vùi dập. Màn trình diễn này chứng tỏ rất nhiều cầu thủ Arsenal không tôn trọng chiếc áo họ đang mặc. Đó là một CLB tuyệt vời, nhưng họ đã khiến tất cả mọi người phải xấu hổ. Tôi không hiểu các CĐV của Arsenal sẽ cảm thấy thế nào vào lúc này.”

Cac cau thu Arsenal la lu hen nhat hinh anh
Arsenal thua thảm ở vòng đấu vừa qua

“Điều tích cực duy nhất sau trận đấu này, đó là phiên chợ hè vẫn chưa khép lại. Và tôi thật tình nghĩ rằng có nhiều cái tên xứng đáng phải ra đi, đó là sự trừng phạt dành cho họ. Không nhiều người trong số này sẽ tìm được nơi nào tốt hơn so với đội bóng họ đang khoác áo.” – BLV của Sky Sports kết luận.
 
Trong khi Gary Neville bày tỏ sự tiếc nuối với Arsenal, người đồng nghiệp của anh là huyền thoại Liverpool – Jamie Carragher thì nặng nề hơn nhiều: “Lũ hèn nhát, chỉ có duy nhất từ đó dành cho Arsenal. Tuyến giữa của họ đang có vấn đề lớn, Ramsey thậm chí còn không nhìn bóng, còn Xhaka bị vượt qua quá nhiều. Chơi với 3 hay 4 hậu vệ không phải vấn đề, bởi Arsenal vẫn mắc sai lầm như cũ. Hàng tiền vệ của họ đã gây sốc, và tôi nghĩ đội bóng cần phải thay HLV. Ông ấy là một huyền thoại ở đây, nhưng đã đến lúc phải đi rồi.”
 
“Ở mùa giải trước, tôi đã gọi họ là ‘lũ hèn nhát’ sau trận thua Crystal Palace, và nhiều người đã bình luận rằng tôi không nên nói điều này trên truyền hình. Bây giờ, tôi sẽ nhắc lại một lần nữa: Lũ hèn nhát.”
Với thất bại này, Arsenal chỉ kiếm được 3 điểm sau 3 lượt trận. Thầy trò Wenger đã ghi được 4 bàn nhưng bị thủng lưới gấp đôi, tạm thời xếp ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng.

Huyền thoại Arsenal bất bình về trận thua sốc của đội nhà trước Liverpool
Hai cựu sao của đội bóng Pháo thủ thành London là Thierry Henry và Ian Wright đã tỏ ra bất bình và thất vọng khi chứng kiến trận đấu bạc nhược của đội nhà...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X