Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Các cầu thủ Arsenal không hiểu chiến thuật của Emery"

Thứ Sáu 13/09/2019 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Alan Smith cho rằng có một số cầu thủ Arsenal không hiểu chiến thuật của HLV Emery lúc này.
Arsenal đã có một khởi đầu ổn ở Premier League mùa giải này. Đội bóng thành London đã giành được 7 điểm sau 4 vòng đấu đầu tiên. Mặc dù vậy, cựu tiền đạo Alan Smith vẫn tỏ ra khá lo lắng về lối chơi của Arsenal. Anh cho rằng Pháo thủ không có nhiều dấu hiệu cải thiện và vấn đề nằm ở chỗ thiếu ăn ý giữa cầu thủ và HLV.

Các cầu thủ Arsenal không hiểu chiến thuật của Emery hình ảnh

Các cầu thủ Arsenal không hiểu chiến thuật của Emery


“Có lẽ việc Arsenal chưa cải thiện là vì sự thiếu hiểu ý giữa cầu thủ và HLV. Tôi đã nghe những tin đồn cho rằng có một vài cầu thủ cảm thấy khó hiểu với những chỉ đạo của HLV, rằng họ không thực sự hiểu ông ấy muốn họ làm gì. Nếu như vậy thì thật không tốt chút nào. Việc có một mục tiêu rõ ràng trong lối chơi là điều cần thiết”.

Bình luận viên của đài Sky Sports cũng lên tiếng chỉ ra một vấn đề khác của Emery. Alan Smith cho rằng ngoài hàng công ấn tượng, Emery chưa cải thiện nhiều điều về đội hình của Arsenal hiện tại.

“Aubameyang, Lacazette và Nicolas Pepe có thể mang đến vấn đề cho bất cứ hàng thủ nào với tốc độ và khả năng dứt điểm của họ. Nhưng ở tuyến dưới, có rất nhiều câu hỏi cần trả lời.

Có nhiều thứ cần thay đổi. Bởi vì hàng tiền vệ không thể tạo ra tấm lá chắn bảo vệ tốt cho bộ tứ vệ. Mà đó lại là điều mà hàng thủ Arsenal rất cần vào thời điểm này.

Ở trận đấu với Tottenham, mỗi khi họ dâng cao tấn công, độ nguy hiểm là điều có thể thấy rõ. Sở dĩ Spurs tấn công nguy hiểm là bởi vì họ có vô vàn khoảng trống ở khoảng giữa sân”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X