Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Các cầu thủ Arsenal không còn tôn trọng Wenger"

Thứ Năm 16/02/2017 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Oliver Kahn cho rằng trận thua thảm của Arsenal đến từ việc các cầu thủ không còn giữ được sự tôn trọng dành cho huấn luyện viên Arsene Wenger.

Dù nhiều dự đoán trước trận đấu cho rằng Arsenal khó giành được kết quả có lợi khi chạm trán Bayern Munich trên sân Allianz Arena nhưng kết quả cuối cùng vẫn khiến người ta phải sốc. Thầy trò Wenger bị "hùm xám" đánh bại một cách đầy tủi hổ với tỉ số 5-1 khi thua một cách toàn diện.
Cac cau thu Arsenal khong con ton trong Wenger hinh anh
Oliver Kahn cho rằng các cầu thủ Arsenal không còn tôn trọng Wenger.

Nhiều nguyên nhân đã được chỉ ra khi thấy Arsenal thất bại thảm hại. Theo góc nhìn của cựu thủ thành Oliver Kahn - huyền thoại Bayern Munich - Arsenal thua là do các cầu thủ không còn muốn nghe lệnh của Wenger: "Tôi thấy các cầu thủ dường như không còn dành cho huấn luyện viên sự tôn trọng cần thiết".
Nhận xét này không phải vô lý khi các cầu thủ Arsenal thi đấu khá hời hợt, đặc biệt là Mesut Ozil. Chứng kiến cầu thủ đồng hương thi đấu thiếu tích cực, Kahn không ngại lên tiếng chỉ trích: "Tất nhiên Arsenal là một đội bóng có chất lượng, đặc biệt trong phản công".
"Họ cũng sở hữu những cầu thủ giỏi như Mesut Ozil nhưng trong trận đấu với Bayern Munich, hình như tôi không thấy cậu ta trên sân. Bạn có thấy cậu ta không? Thật buồn khi phải nói về phong độ của Mesut Ozil, về cách chơi đầy tiêu cực. Một cầu thủ đại diện cho thế hệ của bóng đá Đức thể hiện như vậy thì thật đáng xấu hổ".
Trận thua Bayern Munich còn để lại nhiều hậu quả tiêu cực. Alexis Sanchez chán nản bất ngờ đòi Arsenal cho nghỉ ngơi khi bay tới Italia cùng bạn bè. Việc này càng khiến tương lai của cầu thủ người Chile với Arsenal trở nên bấp bênh hơn.
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X