Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ Arsenal hào hứng với Jorginho

Thứ Sáu 03/02/2023 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là tiết lộ từ nhà báo David Ornstein, ông khẳng định các thành viên của Arsenal đã chào đón tân binh Jorginho một cách rất nhiệt tình.

Jorginho là một trong 3 tân binh được Arsenal thực hiện vào tháng 1 năm nay. Cầu thủ người Italia chuyển từ Chelsea sang sân Emirates với một bản hợp đồng trị giá 12 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1991 sẽ giúp HLV Mikel Arteta có thêm một lựa chọn chất lượng ở khu vực giữa sân.

Cựu sao Napoli đã có hơn 4 năm khoác áo Chelsea, anh rất hiểu môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 31 tuổi sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong việc hòa nhập vào lối chơi của Arsenal, anh được Arteta đánh giá rất cao.

Jorginho toi Arsenal vao thang 1 nam 2023

Jorginho tới Arsenal vào tháng 1 năm 2023

Hiện Jorginho đã có những buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới, anh nhiều khả năng sẽ ra mắt trong chuyến làm khách của Arsenal trên sân của Everton ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2022/23. Mới đây, nhà báo David Ornstein đã tiết lộ tình hình của cầu thủ người Italia ở đội bóng mới, ông nói:

“Theo tôi biết, các thành viên trong ban huấn luyện và các cầu thủ Arsenal đều hào hứng với Jorginho, họ đánh giá cao tài năng, tố chất lãnh đạo và kinh nghiệm của anh ấy. Arteta cũng nhiều lần thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho Jorginho”.

“Đối với Jorginho, anh ấy tiếp tục thi đấu ở London. Anh ấy không cần thời gian để thích nghi, anh ấy sẽ có vụ chuyển nhượng tốt, vì vậy có cảm giác như đôi bên sẽ cùng có lợi."

Arsenal từng quyết tâm chiêu mộ Moises Caicedo, nhưng Brighron từ chối bán ngôi sao của mình. Đó là lý do Pháo thủ phải chuyển sang chiêu mộ Jorginho. Với Chelsea, họ đã có Enzo Fernandez với giá 120 triệu euro, đó là lý do tại sau đội bóng này để Jorginho rời đi. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X