Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ Arsenal đã không còn tôn trọng Wenger

Chủ Nhật 03/09/2017 01:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Paul Merson đau lòng thừa nhận sau khi chứng kiến đội bóng cũ bị Liverpool vùi dập 4 bàn không gỡ ở Anfield.

Đại bại 0-4 trước Liverpool, bộ mặt bạc nhược của Arsenal được phô bày trọn vẹn ở Anfield, tất cả từ chiến thuật đến nhân sự, phong độ lẫn tinh thần. Arsene Wenger xứng đáng bị chỉ trích vì nhiều vấn đề, thế nhưng nhiều khi người ta cũng phải hiểu cho sự bất lực của ông khi không thể xỏ giày chơi bóng hộ các học trò kém cỏi của mình.

Cac cau thu Arsenal da khong con ton trong Wenger hinh anh
Các cầu thủ Arsenal đã không còn tôn trọng Wenger

Huyền thoại Paul Merson mới đây cũng phản ứng nặng nề màn trình diễn của các ngôi sao Pháo Thủ với không có chút tôn trọng nào dành cho ông thầy của mình, cũng như việc họ đang bôi xấu hình ảnh của CLB. Cựu tiền vệ tấn công 49 tuổi phát biểu:

“Trận thua 0-4 trước Liverpool có lẽ là màn trình diễn tồi tệ nhất của Arsenal mà tôi từng được chứng kiến trong kỷ nguyên của Wenger. Kinh khủng là từ có thể nói về các cầu thủ. Họ đã không còn tôn trọng Wenger cũng như cả CLB này nữa. Họ đang sỉ nhục, bôi xấu hình ảnh Arsenal. Tôi cảm thấy ghê tởm với tinh thần thảm hại đó và đáng sợ hơn cả, tôi tin rằng đây chưa thể là điểm dừng.”

Trước Paul Merson, cựu danh thủ Phil Neville của Man Utd cũng tin rằng đang có một âm mưu làm phản HLV người Pháp âm ỉ diễn ra ở Emirates: “Một nửa đội hình đã không còn muốn khoác áo Arsenal nữa khi chỉ còn một năm hợp đồng. Họ đang tìm kiếm bến đỗ khác và cố gắng làm mọi cách để ra đi. Họ không cam kết cống hiến vì chẳng còn muốn đá ở đây. Tôi nghĩ những cầu thủ mới chính là vấn đề lớn nhất chứ không phải Wenger. Ông ấy có thể đang phải đối diện với một âm mưu lật đổ nào đó.”

Thua thảm Liverpool, giờ Arsenal đang ngấp nghé gần nhóm “cầm đèn đỏ”. Đợt nghỉ nhường chỗ loạt trận quốc tế này là cực kỳ quan trọng giúp Pháo Thủ xốc lại tinh thần và phong độ nếu muốn cải thiện vị bằng màn tiếp đón Bournemouth khi trở về sân nhà Emirates.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X