Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ Arsenal cười tươi sau khi bị thủng lưới

Thứ Hai 07/04/2014 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ống kính máy quay đã bất ngờ bắt gặp được cảnh tượng những cầu thủ dự bị của Arsenal đã cười tươi sau khi chứng kiến bàn thắng thứ 2 của đội nhà.

Các cầu thủ Arsenal cười tươi sau khi bị Lukaku chọc thủng lưới
Các cầu thủ Arsenal cười tươi sau khi bị Lukaku chọc thủng lưới

Trong trận “chung kết” tranh top 4 ngày hôm qua, Arsenal đã bất ngờ thúc thủ với tỷ số 0-3 trước Everton. Với kết quả này, “Pháo thủ” đang đứng trước nguy cơ lớn sẽ không thể có vé dự Champions League.

Tuy nhiên, ngày hôm qua, ống kính máy quay đã bắt gặp cảnh tượng khiến không ít người phải giật mình. Trong lúc mà HLV Wenger và các CĐV Arsenal ngán ngẩm đón nhận bàn thua thứ 2 của đội nhà thì những cầu thủ dự bị của CLB này lại nở nụ cười rất tươi.

Không hiểu vì lý do gì mà Ramsey, Chamberlain hay Kallstrom lại rạng rỡ tới vậy sau khi chứng kiến Lakaku ăn mừng cùng các đồng đội. Chính điều này đã khiến nhiều người đặt dấu hỏi lớn. Chính những hình ảnh này đã vô tình xát muối vào lòng những người Arsenal. Chính hình ảnh này đã bị báo giới Anh châm biếm, hoài nghi về tinh thần chiến đấu của các cầu thủ đội bóng này.

Sau trận đấu, HLV Wenger cũng tỏ ra buồn thảm khẳng định mục tiêu top 4 đang trở nên vô cùng khó khăn với Arsenal. Tuy nhiên, lúc này, không hiểu ông sẽ làm cách nào để vực dậy tinh thần chiến đấu của đội nhà.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X