Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ Arsenal bắt đầu mất niềm tin vào HLV Unai Emery

Thứ Ba 17/09/2019 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ Arsenal thất vọng với HLV Emery, rất nhiều trụ cột tỏ ra chán nản khi không thầy người Tây Ban Nha không tạo ra những sự thay đổi trong những buổi tập của Pháo thủ.

Arsenal thi đấu không quá ấn tượng


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, Arsenal đã chi tổng cộng hơn 100 triệu euro nâng cấp đội hình. Rất nhiều tân binh được đưa về Emirates, song thành tích của Pháo thủ không quá ấn tượng. Đội bóng thành London giành trọn vẹn 6 điểm trước Newcastle và Burnley.
Các cầu thủ Arsenal thất vọng với HLV Emery hình ảnh

Arsenal không thắng trong 3 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh


Tuy nhiên, 3 trận gần nhất họ không giành một chiến thắng nào. Pháo thủ thất bại 1-3 trước Liverpool, họ để Arsenal và Watford cầm hòa với tỷ số 2-2. Những kết quả không tốt gần đây khiến thầy trò Unai Emery tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Với chỉ 8 điểm sau 5 trận, Arsenal đã kém đội đầu bảng Liverpool đến 7 điểm trên bảng xếp hạng. Cơ hội cạnh tranh chức vô địch là rất khó khăn, có lẽ mục tiêu vào Top 4 phù hợp hơn với đội chủ sân Emirates. Thậm chí để hoàn thành mục tiêu này không phải chuyện dễ dàng.

Paul Merson chỉ trích Unai Emery
, người cũ Arsenal cho rằng chính sai lầm về mặt chiến thuật của ông thầy người Tây Ban Nha ảnh hưởng đến phong độ của đội bóng thành London.


Các cầu thủ thất vọng với HLV Unai Emery


Các cầu thủ Arsenal thất vọng với HLV Emery, rất nhiều trụ cột tỏ ra chán nản khi không thầy người Tây Ban Nha không tạo ra những sự thay đổi trong những buổi tập của Pháo thủ.
Cac cau thu Arsenal bat dau mat niem tin vao HLV Unai Emery

Các cầu thủ Arsenal bắt đầu mất niềm tin vào HLV Unai Emery


Theo thông tin được The Athletic đăng tải, những buổi tập của Arsenal cứ lặp đi lặp lại một cách nhàm chán. Việc không có những sự mới mẻ trong những buổi tập khiến một số trụ cột của đội chủ sân Emirates không hài lòng, họ cho rằng điều này kìm hãm sự phát triển của CLB.

Trước đó, sau khi tiếp quản Arsenal thay Arsene Wenger, HLV Emery đã gây ấn tượng khi đưa công nghệ phân tích video vào các buổi tập. Cụ thể, các cầu thủ của đội chủ sân Emirates phải dành tới hơn 2 giờ đồng hồ để phân tích về trận đấu đã qua và đối thủ sắp tới, nhưng ở giai đoạn đầu mùa giải này điều đó đã không còn lặp lại.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X