Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Các câu lạc bộ ở Ả Rập Xê Út để mắt đến 2 sao MU

Thứ Ba 14/05/2024 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi Casemiro và Bruno Fernandes của MU được cho là đang được các CLB ở Ả Rập Xê Út nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. 

Quỷ đỏ chuẩn bị xây dựng lại đội hình dưới thời Sir Jim Ratcliffe vào cuối mùa giải và một số cầu thủ chủ chốt đã được rao bán. Casemiro dự kiến sẽ ra đi và các đội bóng ở Saudi Pro League rất muốn ký hợp đồng với anh, trong đó Al-Nassr của Cristiano Ronaldo là điểm đến tiềm năng nhất. 

Theo The Telegraph, các đội bóng ở Ả Rập Xê Út cũng có sự quan tâm lớn với đội trưởng Bruno Fernandes của MU, mặc dù anh có ít khả năng rời Old Trafford hơn Casemiro. Ngôi sao người Brazil đã phải đối mặt với làn sóng chỉ trích từ nhiều chuyên gia trong mùa giải này sau một loạt màn trình diễn tệ hại và MU đang muốn loại bỏ cầu thủ người Brazil.

Cac cau lac bo o a Rap Xe ut de mat den Casemiro va Bruno
Các câu lạc bộ ở Ả Rập Xê Út để mắt đến Casemiro và Bruno

Cựu sao Real là một trong những người nhận lương cao nhất tại Old Trafford, và với việc anh chơi không như kỳ vọng, việc MU muốn thanh lý cũng là điều dễ hiểu. Man đỏ bỏ ra 60 triệu bảng để có Casemiro, họ hy vọng có thể thu về 30 đến 35 triệu bảng từ thương vụ này. 

Trong khi đó, Fernandes gần đây đã úp mở về tương lai của mình và cho rằng có khả năng rời MU. Ngôi sao người Bồ thực sự quan trọng với Man đỏ. MU đã thua cả hai trận gần nhất ở Premier League khi vắng mặt anh. 

Kể từ khi tuyển thủ Bồ Đào Nha ra mắt giải đấu này, Quỷ đỏ chỉ có tỷ lệ thắng 40% số trận ở giải VĐQG và giành trung bình 1,3 điểm mỗi trận khi anh không đá chính, so với tỷ lệ thắng 53% và 1,8 điểm mỗi trận khi anh ra sân ngay từ đầu. Nếu thanh lý cả Casemiro và Bruno Fernandes, quỹ lương của Man đỏ sẽ giảm đi đáng kể. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X