Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Các bác sĩ tố đại diện của Ibra là kẻ bốc phét

Thứ Ba 16/05/2017 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo đó, người đại diện của tiền đạo Ibrahimovic là Mino Raiola đã tiết lộ các bác sĩ phải ngạc nhiên vì đầu gối của chân sút Thụy Điển, nhưng điều này là không đúng sự thật.

 

Còn nhớ, trong trận tứ kết lượt về Europa League giữa M.U và Anderlecht, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã dính chấn thương nặng ở những phút cuối cùng hiệp đấu chính. Cụ thể, cầu thủ 35 tuổi đã tiếp đất bằng 1 chân trong tình huống nhảy lên tranh chấp, dẫn đến việc đứt dây chằng chéo trước (ACL) và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Anh cũng đã sang Mỹ để điều trị chấn thương với các bác sĩ Freddie Fu và Volker Musahl, những người có tiếng trong giới y học thể thao.

Cac bac si to dai dien cua Ibra la ke boc phet hinh anh
Ibrahimovic đang vui vẻ đi nghỉ dưỡng sau phẫu thuật

Sau đó, người đại diện Mino Raiola đã “nổ” tung trời và cho rằng các bác sĩ ở đây muốn nghiên cứu về đầu gối của Zlatan Ibrahimovic, vì đây là một trường hợp chưa từng có xưa nay. Ibra sở hữu một cái đầu gối hoàn hảo đối với một cầu thủ thi đấu 20 năm: hoàn chỉnh và không có hư tổn.
 
Tuy nhiên, bác sĩ người Đức - Volker Musahl đã lên tiếng bác bỏ điều này: “Đó là một cuộc giải phẫu thường lệ và không gặp biến chứng. Ibra có cấu trúc xương rất tốt và đầu gối của anh ấy ở trong tình trạng lành lặn, tuy nhiên có một chút cường điệu khi nói rằng đó là một đối tượng để nghiên cứu. Tôi không thể đưa ra dự đoán chính xác về thời gian hồi phục của anh ấy, mục tiêu của chúng tôi là giúp các cầu thủ trở lại nhanh chóng và an toàn. Ibrahimovic tỏ ra khá hài lòng với cuộc phẫu thuật. Anh ấy rất mạnh mẽ.”
 
Zlatan Ibrahimovic là chân sút số 1 của M.U ở mùa giải này với 28 bàn thắng trên mọi mặt trận. Tuy nhiên với chấn thương đầu gối, BLĐ Quỷ đỏ đang hướng đến một chân sút khủng trên thị trường chuyển nhượng như Antoine Griezmann hoặc Alvaro Morata.
Ibra cập nhật tình hình chấn thương kèm lời hứa với fan MU
Tiền đạo người Thụy Điển ít nhiều đem đến tin vui cho Manchester United sau những ngày u ám thời gian qua ở Old Trafford.

Nguyệt Anh - TTVN



 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X