Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Các bác sĩ phát hoảng khi chữa đầu gối cho Ibrahimovic

Thứ Hai 08/05/2017 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện Mino Raiola tiết lộ các bác sĩ điều trị cho Zlatan Ibrahimovic đã phải ngạc nhiên trước tình trạng đầu gối của anh.


Những phút cuối của trận bán kết lượt đi Europa League mùa này với Anderlecht, tiền đạo Ibrahimovic của Man United đã có pha tiếp đất sai kỹ thuật và dính chấn thương nặng ở đầu gối. Cụ thể, cầu thủ 35 tuổi đã bị đứt dây chằng chéo trước (ACL) và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu trong một khoảng thời gian dài. Sau đó, Ibrahimovic đã bay tới thành phố Pittsburgh của Mỹ để thực hiện ca phẫu thuật với các bác sĩ Freddie Fu và Volker Musahl, những người có tiếng trong giới y học thể thao.

Cac bac si phat hoang khi chua dau goi cho Ibrahimovic hinh anh
Ibrahimovic khiến các bác sĩ ngạc nhiên bởi thể trạng phi thường

Cách đây không lâu, người đại diện Mino Raiola tiết lộ ca phẫu thuật của tiền đạo Ibrahimovic đã thành công tốt đẹp và anh sẽ trở lại sân cỏ trong một ngày không xa. Mới đây, Raiola đã tiết lộ thêm một số thông tin về tình hình của thân chủ:

“Ibrahimovic đã bắt đầu phục hồi tại bệnh viện và được các bác sĩ Fu và Musahl theo dõi. Đầu gối của anh ấy mạnh mẽ đến nỗi các bác sĩ nói rằng họ chưa bao giờ thấy được trường hợp nào giống như vậy. Anh ấy sở hữu đầu gối gần như không thể có với một cầu thủ bóng đá với sự nghiệp 20 năm: nó khá hoàn chỉnh, không có hư tổn.”

Tiền đạo Ibrahimovic đã thi đấu chuyên nghiệp từ năm 1996 và tới nay đã có hơn 500 trận đấu trong suốt sự nghiệp của mình. Chấn thương khiến cựu tuyển thủ Thụy Điển phải làm khán giả trong phần còn lại của Premier League mùa này và buộc phải sớm nói lời chia tay M.U. Tuy nhiên, Raiola cho hay Ibrahimovic chưa có quyết định gì về tương lai bao gồm cả việc giải nghệ như nhiều người đồn đoán.

“Ibrahimovic mạnh mẽ đến nỗi bác sĩ muốn anh ấy trở lại để nghiên cứu về thể trạng phi thường sau khi kết thúc sự nghiệp”, “siêu cò” người Italia nói thêm. “Họ làm việc trong các viện nghiên cứu tên tuổi nhất thế giới về đầu gối và dây chằng. Họ nghiên cứu rất nhiều về đề tài này và đó là lý do tại sao họ giỏi hơn tất cả những người khá. Các bác sĩ muốn Ibrahimovic trở lại để nghiên cứu về anh. Vì vậy, sau khi Ibra giải nghệ, chúng tôi sẽ trở lại đây và mở các cuộc nghiên cứu về dây chằng của anh ấy.”

Xem thêm một số bài viết về Ibrahimovic:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X