Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cabaye vẫy gọi Hazard đến PSG

Thứ Tư 26/03/2014 03:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Yohan Cabaye vừa mời gọi Eden Hazard gia nhập đội bóng mới của anh. PSG tính thanh lý một số ngôi sao trong mùa hè này nên cũng bắt đầu đi tìm những cái tên thay thế.

Mùa này, Eden Hazard vẫn được sử dụng nhiều bất chấp hàng tiền vệ Chelsea rất chật chội. Sự xuất hiện của Willian, Salah hay Andre Schurrle không khiến Hazard mất đi chỗ đứng. Trái lại anh vẫn là lựa chọn số một nơi hành lang trái của Chelsea. Hazard chính là ngòi nổ bền bỉ và chất lượng nhất mà The Blues có được ở mùa giải này. Anh đã và đang đưa Chelsea bay cao đến chức vô địch. Theo tờ France Football, PSG đang có ý định chiêu mộ tiền vệ người Bỉ.

eden hazard
Hazard

Cabaye cũng “tiếp sức” cho tham vọng này bằng cách đánh giá rất cao đồng đội cũ tại Lille, người cũng từng nhiều lần chạm trán anh khi Cabaye khoác áo Newcastle. Anh nói: “Hazard là một cầu thủ lớn, một cầu thủ mà PSG hay bất cứ đội bóng nào rất muốn có. Anh ấy có thể đóng góp được nhiều nếu gia nhập PSG. Hazard là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tôi từng đối đầu”.

PSG cũng sẽ giáp mặt The Blues ở tứ kết Champions League. Cabaye nói về màn đối đầu này: “Chúng tôi sẽ rất cẩn trọng về Hazard. Anh ấy là một cầu thủ mà không đội bóng nào không thể dè chừng vì khả năng tạo đột biến của anh ấy. Hazard cần phải được canh chừng mọi lúc. Anh ấy rất nguy hiểm trong tấn công”.

Trong khi đó PSG cũng muốn thanh lý những cái tên không thường xuyên được sử dụng như Jeremy Menez hay Javier Pastore. Ngay cả Lucas Moure cũng có thể ra đi nhằm phục vụ cho mục đích nâng cấp hàng công PSG cho mùa giải năm sau. Đó là lý do PSG sẽ chi đậm để chiêu mộ một ngôi sao lớn.

Song PSG muốn đưa về Hazard thì họ sẽ gặp vô vàn khó khăn. Vì dù sao, tiền vệ 23 tuổi này vẫn đang là tài sản không thể đụng đến của Mourinho.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X