Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Yohan Cabaye trở lại Premier League trong màu áo Arsenal?

Thứ Năm 02/04/2015 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger đang lên kế hoạch giải cứu tiền vệ đồng hương người Pháp vốn đang bị thất sủng nghiêm trọng ở Paris Saint-Germain.

Yohan Cabaye tro lai Premier League trong mau ao Arsenal hinh anh
Yohan Cabaye

Arsenal vốn đã có cơ hội chiêu mộ Yohan Cabaye trong thời gian anh còn “làm mưa làm gió” ở Newcastle. Tuy nhiên, sức mạnh tiền bạc và cả gốc gác quê hương đã giúp “nhà giàu” nước Pháp Paris Saint-Germain chiến thắng. Cabaye cập bến Parc des Princes trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2014 với mức giá 19 triệu bảng.

Mặc dù vậy cho đến thời điểm hiện tại, câu chuyện hồi hương đang trở nên rất đáng quên với Cabaye. Việc bộ ba Verratti-Motta-Matuidi thi đấu quá ăn ý và xuất sắc ở khu trung tuyến đã hạn chế đi rất nhiều cơ hội ra sân của cầu thủ có 1/4 dòng máu Việt này. Anh bị HLV Laurent Blanc coi như một dự bị hạng sang và cũng mới chỉ có 6 trận đá chính trong màu áo của PSG mùa giải này.

Cabaye chắc chắn rất muốn ra đi để cứu vãn sự nghiệp cũng như tìm đường trở lại ĐTQG, đặc biệt trong bối cảnh Euro 2016 ngay trên quê hương Pháp đang đến gần. Đánh hơi thấy tình hình tại PSG, Arsenal lập tức lên kế hoạch chuyển nhượng và giải cứu tiền vệ 29 tuổi ngay trong mùa hè này.

Ngoài phát hiện Francis Coquelin, HLV Arsene Wenger đang gắt gao tìm kiếm thêm một gương mặt kế cận xứng đáng những “lão tướng” đã sa sút trông thấy như Mikel Arteta hay Mathieu Flamini ở khu trung tuyến. Pháo Thủ lại đang khá bế tắc trong những thương vụ William Carvalho, Sami Khedira hay Morgan Schneiderlin nên nhiều khả năng họ sẽ quay về với mục tiêu cũ Yohan Cabaye.

Khỏi phải lo lắng nhiều về khả năng hòa nhập Premier League của tuyển thủ Pháp nếu chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của anh thời còn ở Newcastle. Mặt khác, khả năng đánh chặn của Arsenal, vốn là điểm yếu cố hữu từ nhiều năm nay, cũng có thể sẽ được cải thiện lên trông thấy. Mức giá hiện tại của Cabaye rơi vào khoảng 17 triệu Euro.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X