Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cabaye: "Ngăn chặn Gerrard là chìa khóa để giành chiến thắng"

Chủ Nhật 04/11/2012 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền vệ người Pháp tin rằng nếu như các cầu thủ Newcastle phong tỏa được đội trưởng Steven Gerrard bên phía Liverpool thì Chích Chòe hoàn toàn có thể giành được 3 điểm ngay trên sân Anfield đêm nay.

Mặc dù đã bước sang tuổi 32 nhưng Steven Gerrard vẫn đang là một nhân tố không thể thiếu trong đội hình của Liverpool ở những mùa giải gần đây. Có thể nói, ngôi sao người Anh đang là niềm cảm hứng của The Kop đặc biệt là khi nhìn vào thế trận trong trận thua 1-3 của Liverpool trước Swansea tại Capital One Cup. Với sự xuất hiện của Gerrard trên sân, đội bóng áo đỏ đã chơi áp đảo và tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn. Chính vì thế, tiền vệ Yohan Cabaye của Newcastle đã khẳng định việc giành 3 điểm của Chích Chòe đêm nay phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng hạn chế tầm hoạt động của Gerrard trên sân.

Gerrard
Cần phải ngăn chặn Gerrard nếu Newcastle muốn có được chiến thắng.

"Gerrard là một cầu thủ rất nguy hiểm. Ở độ tuổi 32 mà anh ấy vẫn thi đấu rất tuyệt vời với những đường chuyền cực kỳ chuẩn xác. Anh ấy có thể mang về chiến thắng cho Liverpool bằng những đường chuyền đó hay những pha dứt điểm quyết định. Do vậy, chúng tôi không được rời mắt khỏi anh ấy dù chỉ là 1 giây." Cabaye phát biểu.

Bên cạnh đó, HLV Alan Padrew cũng có những lời động viên các học trò của mình khi có chuyến làm khách tới Anfield đêm nay. "Chúng tôi có thể sẽ phải lo lắng về Gerrard. Tuy nhiên, Liverpool cũng sẽ phải dè chừng Cabaye và những cầu thủ khác trên hàng công của chúng tôi. Với tôi, Newcastle đang có được sự phục vụ của những ngôi sao hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại.

Liverpool đang có được thành tích khá nghèo nàn ở mùa giải năm nay. Họ chỉ đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng với 10 điểm sau khi trải qua 9 vòng đấu. Thế nhưng, Newcastle lại đang rất muốn trả món nợ năm ngoái khi bị đội bóng đất Cảng hạ gục với tỉ số 3-1 cũng trên "thánh địa" Anfield. Với tình hình lực lượng như hiện tại, đoàn quân của HLV Alan Padrew hoàn toàn có thể tin vào một kết quả có lợi khi Liverpool giờ đây đã sa sút rất nhiều với sự thay đổi mạnh mẽ kể từ khi Brendan Rodgers về dẫn dắt.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X