Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cabaye mời gọi Man Utd

Thứ Bảy 08/06/2013 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h.vn) Mới đây, tiền vệ của Newcastle - Yohan Cabaye đã lên tiếng thừa nhận rằng, anh sẵn sàng rời khỏi sân St James' Park để chuyển sang khoác áo Man Utd nếu như nhận được lời mời từ Quỷ đỏ.
 
Trong một mùa giải đáng thất vọng của Newcastle thì Cabaye vẫn thi đấu rất nổi bật và là một điểm sáng hiếm hoi của đội bóng chủ sân St James' Park. Chính vì vậy, anh đã nhân được sự quan tâm của Man Utd - đội bóng giàu thành tích bậc nhất của xứ sở sương mù.

Yohan Cabaye
Yohan Cabaye là điểm sáng hiếm hoi của Newcastle trong một mùa giải đáng thất vọng
 
Hiện tại, David Moyes vẫn đang loay hoay để tìm phương án giải quyết triệt để bài toán tiền vệ trung tâm của đội bóng chủ sân Old Trafford, khi Paul Scholes sẽ nghỉ hưu và Carrick đã quá già để có thể cày ải liên tục như trong mùa giải vừa qua. Vì thế, nếu như chuyển sang Man Utd chắc chắn Cabaye sẽ được trọng dụng và tiền vệ người Pháp này cũng thừa nhận rằng viễn cảnh được khoác áo Quỷ đỏ là một viễn cảnh hết sức hấp dẫn đối với anh.
 
"Vâng, tất nhiên là tôi rất thích câu lạc bộ này, tôi thích cách họ làm việc và những điều mà họ đã làm được. Mặc dù Sir Alex đã nghỉ hưu nhưng Man Utd đã tìm được người kế nhiệm rất tốt là David Moyes vì những gì mà ông ấy đã làm được ở Everton là tuyệt vời. Hơn nữa, Man Utd là một câu lạc bộ lớn và việc được chuyển sang chơi bóng ở câu lạc bộ này sẽ là một thử thách rất thú vị." Cabaye nói trên Canal+.
 
Ngoài Man Utd, thì Cabaye còn nhận được sự quan tâm từ Monaco - gã nhà giàu mới nổi của nước Pháp và PSG - nhà đương kim vô địch của Ligue1. Tuy nhiên, tiền vệ 27 tuổi này nói rằng anh không hề biết gì về điều này, đồng thời cũng khẳng định rằng anh chỉ muốn chơi bóng ở nước Anh mà thôi.
 
"Tôi chưa có cuộc tiếp xúc trực tiếp với bất kỳ một câu lạc bộ nào vì thế mà tôi không biết rằng mình đang được các câu lạc bộ ở quê nhà quan tâm, có lẽ người đại diện của tôi biết điều này. Nhưng đối với tôi lúc này, tôi sẵn sàng lắng nghe tất cả các lời đề nghị. Tuy nhiên, tôi sẽ ưu tiên những lời đề nghị ở nước Anh vì tôi muốn chơi bóng ở đây. Và tôi sẽ dựa vào tình hình cụ thể để đưa ra quyết định cuối cùng." Cabaye chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X