Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Cabaye chính thức gia nhập PSG, Newcastle có Luuk de Jong

Thứ Năm 30/01/2014 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Yohan Cabaye đã chính thức gia nhập đội bóng Pháp Paris Saint Germain sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế.

 

PSG ra thông báo cho biết tiền vệ gốc Việt đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi và sẽ mang áo số 4 ở đội bóng chủ sân Parc des Princes: “PSG vui mừng thông báo vụ chuyển nhượng Yohan Cabaye từ Newcastle United đã chính thức hoàn tất. Yohan đã ký hợp đồng có thời hạn tới tháng 6/2017”.

Cabaye dĩ nhiên tỏ ra hài lòng với chuyến hồi hương này: “Tôi rất, rất vui khi trở lại Pháp. Đề nghị của PSG rất khó từ chối. Tôi bị thuyết phục hoàn toàn bởi dự án đầy tham vọng của họ và cảm thấy vinh dự khi trở thành một mắt xích trong dự án mà PSG đang triển khai. Tôi muốn giúp đội bóng đạt được những mục tiêu đề ra, giành các danh hiệu, chiến thắng ở trong nước và châu Âu. Đây là đội bóng lý tưởng, với những cầu thủ xuất sắc và rất giàu tham vọng”.

Ca ngợi đội bóng mới nhưng Cabaye cũng không quên tri ân đội bóng cũ: “Cảm ơn các fan, ban huấn luyện, lãnh đạo Newcastle đã trao cho tôi cơ hội có trải nghiệm thú vị ở Premier League những năm qua. Tôi sẽ không bao giờ quên những khoảnh khắc tuyệt vời này. Newcastle đã tôn trọng thỏa thuận giữa chúng tôi trước đó (để Cabaye ra đi vào tháng 1/2014)”.

Cabaye chính là một trong những tiền vệ hay nhất Premier League nửa đầu mùa giải này. Anh đóng góp 7 bàn thắng cho Newcastle ở lượt đi, chỉ sau đồng đội cũ và cũng là đồng hương Loic Remy (11 bàn). Newcastle chỉ bỏ 5 triệu euro mua anh từ Lille và bây giờ bán anh cho PSG với giá 25 triệu euro.

Vụ làm ăn có lãi dù mất Cabaye, sức tấn công của họ chắc chắn suy giảm nhiều. Đội bóng Anh cho biết họ đã mượn được Luuk de Jong từ Gladbach ở Bundesliga tới cuối mùa này. Newcastle có thể mua đứt De Jong với giá 9 triệu bảng nếu muốn.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X