Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Chelsea từng bị dọa giết sau sai lầm ở World Cup 2018

Thứ Ba 26/05/2020 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Willy Caballero tiết lộ rằng anh đã phải nhận một số tin nhắn đe dọa tính mạng sau khi mắc sai lầm trong trận thua 0-3 của Argentina trước Croatia tại vòng bảng World Cup 2018.

Willy Caballero bị uy hiếp


Còn nhớ ở trận đấu giữa Argentina và Croatia tại vòng bảng World Cup 2018 diễn ra ở Nga, thủ môn Willy Caballero đã mắc một sai lầm tai hại: lóng ngóng đá bóng vào chân Ante Rebic, để cầu thủ này chọc thủng lưới Argentina, khởi đầu cho thảm bại 0-3 của đội bóng xứ Tango. Tuy nhiên sau đó, Argentina vẫn vượt qua vòng bảng song chỉ với tư cách thứ 2 nên phải chạm trán Pháp (đội về sau đoạt chức vô địch) cực mạnh nên nhận thất bại 3-4 ở vòng 1/8, qua đó phải về nước.
Thủ môn Willy Caballero bị dọa giết sau sai lầm ở World Cup 2018 hình ảnh

Caballero từng bị dọa giết sau sai lầm trước Croatia ở World Cup 2018


Mới đây, Caballero chia sẻ rằng anh đã gặp rất nhiều áp lực sau sai lầm đó: "Đúng là tôi đã chơi không tốt nhưng sai lầm là một trong những điều mà những thủ môn không thể tránh khỏi. Sau trận thua Croatia, rất nhiều người có số điện thoại của tôi, gọi điện và nhắn tin rất nhiều. Tôi và gia đình bị đe dọa, chửi rủa".

"Không ít những tin nhắn dọa sẽ lấy mạng của tôi và cho rằng tôi bán độ. Đó là những người không ủng hộ tôi. Cũng có rất nhiều người ủng hộ tôi, giúp tôi vượt qua thời gian khó khăn".

Sau trận thua Croatia, Willy Caballero đã bị HLV Jorge Sampaoli đẩy lên băng ghế dự bị, nhường vị trí cho Franco Armani: "Tôi đã hy vọng rằng ông ấy sẽ trao cho mình cơ hội để sửa sai, nhưng tôi hiểu quyết định của Sampaoli. Rõ ràng Armani đã nỗ lực rất nhiều, cậu ấy cũng rất xứng đáng được trao cơ hội ra sân", thủ môn này nói thêm.

Caballero mặc dù đã 38 tuổi nhưng vẫn được Chelsea gia hạn thêm 1 năm (tới 2021). Mùa giải này cầu thủ người Argentina không ít lần được HLV Lampard trao cơ hội bắt chính sau khi Kepa thể hiện không tốt.
Chelsea trói chân thành công lão tướng ở hàng thủ
Tờ Goal khẳng định Chelsea đã gia hạn hợp đồng với thủ môn Willy Caballero tới năm 2021.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X