Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Caballero: “Tôi không biết mình được bắt chính”

Chủ Nhật 14/08/2016 03:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thủ môn Caballero thừa nhận anh ngạc nhiên khi biết mình được bắt chính trong trận đấu với Sunderland trong khuôn khổ vòng 1 Premier League.

 
Trong trận tiếp Sundeland tại Etihad trong khuôn khổ vòng 1 Premier league, nhiều người đã bất ngờ khi thủ môn Caballero có tên trong đội hình xuất phát, trong khi đó Joe Hart phải ngồi dự bị. Trong những năm gần đây, cầu thủ người Anh luôn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Man xanh. Trước giờ thi đấu, không có thông tin nào cho rằng Hart dính chấn thương, bởi vậy việc anh phải ngồi dự bị khiến tất cả đều bất ngờ.
Thu mon Caballero bat ngo vi duoc thay the Joe Hart hinh anh
Caballero bắt chính thay Joe Hart
Sau trận đấu, Thủ thành Caballero thừa nhận anh ngạc nhiên khi biết mình được bắt chính trong trận đấu với Sunderland: “Đó thực sự là một bất ngờ lớn với tôi. Tôi nghĩ rằng mình sẽ phải ngồi dự bị như thường lệ nhưng không ngờ ông ấy lại trao cơ hội cho tôi. Tôi đã nỗ lực tập luyện để có được cơ hội này, tôi rất vui vì được ông ấy tin tưởng. Man City đã chơi tốt ở trận này, chúng tôi hoàn toàn xứng đáng có được chiến thắng”.
Dư âm Man City 2-1 Sunderland: Thiếu dấu ấn chiến thuật
(Bongda24h.vn) - Pep Guardiola đã ra mắt những CĐV nhà bằng một chiến thắng, nhưng trận Man City 2-1 Sunderland không cho thấy những dấu ấn chiến thuật từ vị...
Việc Hart không được ra sân ở trận đấu với Sunderland cho thấy Pep không tin tưởng thủ thành người Anh. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha không đánh giá cao khả năng dùng chân của cầu thủ sinh năm 1986, ông cũng cho rằng Hart không phù hợp với lối chơi bóng ngắn mà ông xây dựng. Pep đang nhắm tới Ter Stegen như một sự thay thế lâu dài cho thủ môn 29 tuổi, ngay từ lúc này tuyển thủ người Anh có lý do để lo lắng cho tương lai của mình.
Thu mon Caballero bat ngo vi duoc thay the Joe Hart hinh anh 2
Caballero bất ngờ với quyết định của Pep
Ở trận đấu với Sunderland, Man City có bàn thắng mở tỉ số do công của tiền đạo Sergio Aguero trên chấm 11m. Nhưng sau đó “Mèo đen” đã chơi nỗ lực và có bàn thắng gỡ hòa do công của Defoe. Nhưng rất may là pha phản lưới nhà của Paddy McNair ở những phút cuối trận đã giúp Man xanh giành chiến thắng 2-1. Đây là thắng lợi không quá thuyết phục, nhưng điều quan trọng là đội chủ sân Etihad đã bỏ túi 3 điểm trong trận đấu đầu tiên ở mùa giải mới.

Highlight Man City 2-1 Sunderland vong 1 NHA


Nguyễn Huyền
 
Báo bóng đá 24h cập nhật tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất và nhận định bóng đá đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X