Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội ở Chelsea cập nhật tình hình của Kante

Thứ Ba 26/05/2020 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Willy Caballero của Chelsea cho hay tiền vệ Kante vẫn lo lắng khi dịch bệnh chưa được kiểm soát hoàn toàn và ủng hộ quyết định xin tập luyện tại nhà của ngôi sao người Pháp.

Kante không muốn trở lại tập luyện cùng đồng đội ở Chelsea


N'Golo Kante đã có mặt tại trung tâm huấn luyện của Chelsea hôm 19/5 vừa qua theo lệnh triệu tập nhằm chuẩn bị cho ngày Premier League khởi tranh trở lại. Cuộc xét nghiệm sau đó cho thấy, tiền vệ 29 tuổi cùng toàn bộ những thành viên của Chelsea đều âm tính với Covid-19. Tuy nhiên, điều đó cũng không ngăn được sự lo lắng của Kante nên anh đã xin vẫn tập luyện tại nhà như quãng thời gian cách ly xã hội trước đó và được HLV Lampard chấp nhận.
Thủ môn Willy Caballero tiết lộ tình hình từ tiền vệ Kante hình ảnh

Caballero tiết lộ tình hình của Kante


Thậm chí nhà cầm quân 41 tuổi còn cho phép nhà vô địch World Cup 2018 không ra sân thi đấu từ nay cho đến hết mùa giải 2019/20 nếu vẫn chưa cảm thấy an tâm.

Còn nhớ cách đây 2 năm, Kante từng ngất xỉu trong phòng thay đồ sau một buổi tập ở Cobham, đại bản doanh của Chelsea. Đáng nói hơn, trước World Cup 2018 vài tháng, anh trai của tiền vệ 29 tuổi này qua đời vì đau tim. Trước đó, Kante cũng mất cha từ khi anh mới 11 tuổi. Chính những sự cố này làm cho Kante dường như đặc biệt bị ám ảnh bởi các vấn đề sức khỏe.

Mới đây, thủ môn Willy Caballero (Chelsea) đã tiết lộ về tình hình hiện tại của Kante: "Anh ấy cảm thấy vô cùng lo lắng và không muốn tới sân tập nếu sự an toàn không được đảm bảo tuyệt đối. Chúng tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy và sẽ đợi cho đến khi cậu cảm thấy thật sự thoải mái."

"Kante là một người rất khiêm tốn và chăm chỉ, luôn mỉm cười và chuyên nghiệp. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng ổn định về mặt tâm lý".

Kể từ đầu mùa giải 2019/20, Kante mới chỉ có 18 trận ra sân cho Chelsea bởi những chấn thương liên tiếp. Đây là mùa giải mà anh chơi mờ nhạt nhất kể từ khi cập bến Stamford Bridge vào năm 2016.

Theo bước Kante, nhiều cầu thủ Premier League sẽ đình công?
Gary Neville cho rằng Premier League sẽ sớm khởi động lại mùa giải, nhưng sợ rằng sẽ có nhiều cầu thủ không ra sân.
Nếu thích, Kante có thể nghỉ hết mùa giải 2019/20
Theo thông tin được The Sun tiết lộ, Chelsea đồng ý để tiền vệ Kante nghỉ thi đấu hết phần còn lại của mùa giải 2019/20 nếu cầu thủ này cảm thấy không an toàn.
Đội trưởng Liverpool ủng hộ đồng nghiệp từ chối luyện tập vì Covid-19
Một vài ngôi sao ở Ngoại hạng Anh như NGolo Kante hay Troy Deeney đã từ chối trở lại tập luyện theo lệnh của CLB bởi lo ngại bị nhiễm Covid-19. Tiền vệ Jordan...
Adama Traore biến dạng hậu cách ly
Không chỉ ảnh hưởng tới Kante hay Ashley Young, Covid-19 cũng khiến một ngôi sao khác trở nên lạ lẫm sau thời gian cách ly, tiền vệ Adama Traore.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X