Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Caballero phản ứng thế nào trước hành động khó đỡ của Kepa?

Thứ Hai 25/02/2019 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willy Caballero thất vọng với hành động của Kepa, cầu thủ người Argentina đã rất phẫn nộ khi không được vào sân trong trận đấu với Man City.

Willy Caballero tức giận với Kepa


Trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh giữa Man City và Chelsea, hai đội đã hòa nhau 0-0 trong 90 phút thi đấu chính thức. Trong 30 phút của 2 hiệp phụ, cũng không có bàn thắng nào được ghi. Phút cuối cùng của hiệp phụ thứ 2, thủ môn Kepa bị đau. Đội ngũ y tế đã yêu cầu thay người, thủ môn Willy Caballero ngay lập tức khởi động.
Willy Caballero thất vọng với hành động của Kepa hình ảnh

Willy Caballero thất vọng khi Kepa nhất quyết không rời sân


Khi Caballero đứng dậy khởi động, anh đã nhận được sự động viên từ BHL và các cầu thủ dự bị của Chelsea. Cầu thủ 37 tuổi sau khoảng 1 phút khởi động đã sẵn sàng vào sân thi đấu. Số áo của Kepa đã xuất hiện trên bảng điện tử, nhưng cầu thủ này bất ngờ từ chối ra sân.

Thủ môn 24 tuổi khẳng định anh không gặp vấn đề nghiêm trọng, ngôi sao người TBN vẫn có thể tiếp tục thi đấu. Việc Kepa từ chối ra sân khiến HLV Sarri thất vọng, ông này tỏ ra tức giận thậm chí muốn rời sân ngay lập tức nhưng được các trợ lý giữ lại.

Willy Caballero thất vọng với hành động của Kepa, cầu thủ người Argentina đã rất phẫn nộ khi không được vào sân trong trận đấu với Man City. Theo phóng viên touchline của Sky Sports, Caballero vừa đi vừa lắc đầu sau khi không được vào sân thi đấu.

Cầu thủ 37 tuổi cúi mặt và bước lên băng ghế dự bị sau khi Kepa nhất quyết không rời sân. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, có lẽ đây là trường hợp mà cầu thủ sinh năm 1981 lần đầu tiên gặp. Tuy nhiên, thủ môn người Argentina vẫn tỏ ra rất chuyên nghiệp.

Dù rất buồn khi không được vào sân thay người nhưng Caballero vẫn bắt tay Kepa trước loạt đá 11m. Chỉ tiếc rằng thủ môn 24 tuổi đã không thể giúp Chelsea giành chiến thắng. Kepa đẩy được quả đá của Sane nhưng 2 cú đá hỏng của Jorginho và David Luiz khiến đội bóng thành London để thua 3-4, qua đó nhường chức vô địch cúp Liên đoàn Anh cho Man City.

Video Toàn cảnh vụ thủ môn Kepa trái lời HLV Sarri


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X