Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Willy Caballero nói lời thật lòng về Kepa

Thứ Sáu 31/07/2020 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ không tốt ở mùa giải năm nay, thủ môn Kepa đứng trước nguy cơ bị bán ở Hè 2020. Tuy nhiên, Willy Caballero, một thủ môn khác của Chelsea không muốn điều đó xảy ra.

Willy Caballero vẫn hy vọng Kepa sẽ ở lại Chelsea


Mùa giải năm nay, thủ môn Kepa không duy trì phong độ ổn định. Ngôi sao người Tây Ban Nha mắc khá nhiều sai lầm và nhiều lần bị HLV Lampard đẩy lên băng ghế dự bị. Ở trận đấu gần nhất của Chelsea với Wolves, Willy Caballero là người bắt chính thứ không phải cựu sao Bilbao.
 
Willy Caballero nói lời thật lòng về thủ môn Kepa hình ảnh

Caballero vẫn hy vọng Kepa sẽ ở lại Chelsea


Đội bóng thành London phải bỏ ra 71.6 triệu bảng để có Kepa, song màn trình diễn của anh không đáp ứng được kỳ vọng. Đã có những tin đồn cho rằng Chelsea sẽ bán Kepa ở Hè 2020, Lampard cũng đã lên kế hoạch tìm người thay thế. 

Trong một chia sẻ mới đây, thủ môn Willy Caballero đã lên tiếng về tương lai Kepa, lão tướng người Argentina nói với Express:

"Kepa là đồng đội của tôi ở Chelsea, tôi không bao giờ hy vọng cậu ấy sẽ bị bán. Tôi đã quen biết cậu ấy 2 năm qua, tôi có mối quan hệ tốt với cậu ấy. Kepa được ra sân nhiều hơn tôi, điều đó cho thấy tài năng của cậu ấy được đánh giá cao như thế nào".

"Cậu ấy đã chơi rất tốt ở mùa giải năm ngoái, năm nay Kepa gặp một số khó khăn, nhưng cậu ấy vẫn rất bình tĩnh. Ở những thời điểm tệ nhất cậu ấy cũng giữ được cho mình sự lạc quan. Kepa đang nỗ lực cải thiện phong độ của mình. Tôi tin tưởng rằng cậu ấy sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ".

Phát biểu trước trận đấu với Arsenal ở chung kết FA Cup, HLV Frank Lampard thừa nhận Kepa đang gặp một số khó khăn song Chelsea không hề có ý định bán cầu thủ sinh năm 1994 ở Hè năm nay.

Vì sao Chelsea từ chối mua lại Nathan Ake?
Chelsea đã từ chối mua lại hậu vệ Nathan Ake từ Bournemouth ở phiên chợ Hè 2020, lý do cũng đã được tiết lộ.
Cesc Fabregas dự đoán kết quả trận chung kết FA Cup
Cesc Fabregas nhận định về trận chung kết FA Cup giữa Arsenal và Chelsea, ngôi sao người Tây Ban Nha tin rằng đây sẽ là trận đấu hấp dẫn với nhiều bàn thắng...
Trước đại chiến, Pulisic chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của Arsenal
Phát biểu trước trận chung kết FA Cup giữa Chelsea và Arsenal, tiền vệ Christian Pulisic đã chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của Pháo thủ.
MU và Chelsea nhăm nhe sao sáng, Leicester có cự lại được?
Emile Heskey thừa nhận rằng nhân tài ở Leicester sẽ bị nhòm ngó sau khi họ không giành vé dự Champions League mùa tới.
Sau chung kết FA Cup, Arsenal sẽ có ngay một bản hợp đồng mới
Arsenal dự định ký kết hợp đồng với một cầu thủ ngay sau trận chung kết FA Cup vào thứ 7 này với Chelsea.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X