Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Caballero nói gì khi Joe Hart rời Man City

Chủ Nhật 04/09/2016 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất Willy Caballero đã lên tiếng chúc thủ môn Joe Hart chơi tốt trong màu áo Torino.


Sau khi  HLV Pep Guardiola cập bến Etihad, ông ngay lập tức loại bỏ thủ môn Joe Hart. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha trao cơ hội cho Willy Caballero, dù trong những mùa giải gần đây cầu thủ này đều là lựa chọn dự bị cho Joe Hart. Nguyên nhân mà cầu thủ sinh năm 1986 bị cựu HLV Barca ghẻ lạnh là vì anh chơi bóng bằng chân không tốt. Nếu như Pep muốn sử dụng những đường chuyền ngắn rồi đưa bóng từ phần sân nhà lên phía trên, nhưng Hart thường xuyên phá bóng lên thật xa.
Caballero noi gi khi thu mon Joe Hart roi Man City hinh anh
Joe Hart chính thức cập bến Torino
Trong những ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Man City đã mua thủ môn Claudio Bravo từ Barcelona. Sự có mặt của thủ thành người Chile là dấu chấm hết cho cơ hội bắt chính của thủ môn người Anh. Trước viễn cảnh phải ngồi dự bị dài dài, Joe Hart rời Man City chuyển tới đầu quân cho Torino theo dạng cho mượn. Torino không phải đội bóng lớn ở Italia, nhưng ở đây anh được đáp ứng số tiền như mong muốn và quan trọng nhất là được ra sân thường xuyên.
CHÍNH THỨC: Bộ đôi sao Man City bị Guardiola đẩy khỏi Etihad
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Wilfried Bony và thủ môn Joe Hart đã chính thức bị HLV Pep Guardiola đẩy khỏi sân Etihad. Theo đó, chân sút người Bờ Biển Ngà vừa gia...
Chứng kiến Joe Hart tới Torino, thủ môn Willy Caballero cho biết: “Anh ấy là một thủ môn chuyên nghiệp và rất toàn diện. Hart đã cống hiến cho Man City trong nhiều năm, anh ấy rời đội bóng vì biết rằng mình không còn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ. Hart luôn muốn được ra sân, anh ấy không muốn ngồi dự bị chỉ là một giây. Anh ấy là cầu thủ có cá tính mạnh mẽ và mang tố chất của một thủ lĩnh, tôi đã học hỏi được rất nhiều từ anh ấy trong khoảng thời gian khoác áo Man City”.
Caballero noi gi khi thu mon Joe Hart roi Man City hinh anh 2
Caballero tin rằng Hart sẽ tỏa sáng trong màu áo Torino
“Với khả năng của mình Hart hoàn toàn có thể tỏa sáng trong màu áo Torino. Tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ không mất quá nhiều thời gian để chứng tỏ khả năng của mình. Môi trường bóng đá ở Serie A cũng không quá khắc nghiệt, điều đó càng khiến khả năng tỏa sáng của anh ấy dễ hơn. Tôi nghĩ rằng Hart đủ sức để trở thành thủ môn xuất sắc nhất Serie A mùa tới, dù đội bóng của anh ấy có thể không giành những danh hiệu lớn”, thủ môn 34 tuổi tiếp tục.

Nguyễn Huyền
 
⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X