Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bắt chính ở chung kết FA Cup, Willy Cabalero đi vào lịch sử Chelsea

Thứ Bảy 01/08/2020 23:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Willy Cabalero đã được tin tưởng bắt chính trong trận chung kết FA Cup, ngôi sao người Argentina đã đi vào lịch sử Chelsea.

Willy Cabalero đi vào lịch sử Chelsea


Chelsea của Frank Lampard đã chơi khá tốt ở mùa giải năm nay. Chelsea đã chính thức có được vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới. Đội bóng thành London rất muốn đánh bại Arsenal trong trận chung kết FA Cup, qua đó kết thúc mùa giải với một danh hiệu.
Thủ môn Willy Cabalero đi vào lịch sử Chelsea hình ảnh

Willy Cabalero đi vào lịch sử Chelsea


Ở trận đấu tại Wembley, HLV Lampard đã sử dụng thủ môn Willy Cabalero ngay từ đầu. Đây là lần thứ 2 liên tiếp thủ thành người Argentina được ông thầy người Anh tin tưởng, trước đó anh bắt chính trong chiến thắng 2-0 của đội chủ sân Stamford Bridge trước Wolves.

Cabalero đã được tin tưởng bắt chính trong trận chung kết FA Cup, ngôi sao người Argentina đã đi vào lịch sử Chelsea. Willy Cabalero (38 tuổi, 308 ngày) là cầu thủ lớn tuổi nhất ra sân cho Chelsea trong một trận chung kết FA Cup.

Trong 2 trận đấu quan trọng nhất của Chelsea ở mùa giải năm nay, cựu sao Man City đều được bắt chính, điều đó khiến tương lai Kepa bị đặt một dấu hỏi lớn. Nhiều nguồn tin cho rằng The Blues đã lên kế hoạch thanh lý thủ thành người Tây Ban Nha ở Hè 2020, họ cũng đã nhắm rất nhiều mục tiêu thay thế.

Willy Cabalero không hề muốn Kepa rời Chelsea, nói về tương lai cầu thủ sinh năm 1994, lão tướng người Argentina nói:

"Kepa là đồng đội của tôi ở Chelsea, tôi không bao giờ hy vọng cậu ấy sẽ bị bán. Tôi đã quen biết cậu ấy 2 năm qua, tôi có mối quan hệ tốt với cậu ấy. Đó là một thủ thành tài năng, cậu ấy đang gặp một chút khó khăn, song tôi tin Kepa sẽ sớm trở lại".

Arsenal hòa Chelsea 1-1, trận đấu phải giải quyết trên chấm 11m
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả trận chung kết FA Cup giữa Arsenal và Chelsea, cựu sao MU và Tottenham tin rằng trận đấu sẽ không được định đoạt sau 90 phút.
Azpi: “Tôi vô danh khi được Chelsea ký hợp đồng, nhưng…”
Cesar Azpilicueta thừa nhận rằng không ai biết anh là ai khi Chelsea chiêu mộ từ Marseille năm 2012.
Tiết lộ: Sao 90 triệu bảng có thể tới Chelsea ngay hôm nay
Đối tác khẳng định Chelsea có thể sở hữu một ngôi sao trị giá 90 triệu bảng bất cứ lúc nào.
Trực tiếp bóng đá Arsenal 0-1 Chelsea (H1): Pulisic mở tỷ số sớm
Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Chelsea (23h30 ngày 1/8, FA Cup 2019/20): Chưa khi nào, FA Cup lại có ý nghĩa đặc biệt với Arsenal và Chelsea như lúc này, bởi lẽ...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X