Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức chia tay hai thủ môn

Thứ Bảy 05/06/2021 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Chelsea xác nhận họ đã chia tay với thủ môn Willy Caballero, người không thể cạnh tranh vị trí với Edouard Mendy và Kepa.

Willy Caballero rời Chelsea


Sau chức vô địch Champions League lần thứ 2 trong lịch sử, HLV Thomas Tuchel sẽ được cấp tiền để nâng cấp đội hình ở Hè 2021. Nhưng trước khi nghĩ đến việc đưa về những nhân tố mới, ông cần đẩy đi những cái tên không nằm trong kế hoạch của mình.
Caballero chia tay Chelsea

Caballero chia tay Chelsea


Nhà cầm quân người Đức đang tích cực thanh lọc đội hình. Chelsea vừa quyết định gia hạn hợp đồng với bộ đôi lão tướng Thiago Silva và Olivier Giroud. Mới nhất, trang chủ The Blues xác nhận họ đã chia tay với thủ môn Willy Caballero.

Hợp đồng của cầu thủ người Argentina với Chelsea sẽ đáo hạn vào cuối tháng 6, hai bên đã quyết định sẽ không gia hạn hợp đồng mới. Như vậy, cựu thủ môn của Man City sẽ chia tay đội bóng thành London sau 4 năm gắn bó.

Ở tuổi 39 có lẽ Willy Caballero sẽ trở lại quê nhà thi đấu trong những năm tháng cuối sự nghiệp. Còn với Chelsea, với Edouard Mendy và Kepa, họ không cần phải lo lắng khi chia tay thủ thành người Argentina.

Trước đó Caballero gia nhập Chelsea từ Man City năm 2017, có thời điểm anh từng đánh bật Kepa để trở thành thủ môn số 1 của đội chủ sân Stamford Bridge. Ngoài Caballerro, một thủ thành khác là Jamal Blackman cũng rời Chelsea sau khi hết hợp đồng.

Thủ thành sinh năm 1993 này gia nhập học viện của Chelsea từ năm 12 tuổi, nhưng chưa có một lần nào chơi bóng cho đội 1. Anh bị đẩy đi cho mượn ở nhiều CLB khác nhau, và chính thức bị thanh lý hợp đồng ở Hè năm nay.
Miralem Pjanic rời Barca nhưng không tới ChelseaMiralem Pjanic rời Barca nhưng không tới Chelsea
Theo thông tin được tờ Sport của Tây Ban Nha đăng tải, ngay cả khi có rời Barca ở Hè 2021, tiền vệ Miralem Pjanic cũng không tới Chelsea.
Vô địch C1, Edouard Mendy được đồng đội xếp hàng chào đón khi lên tuyểnVô địch C1, Edouard Mendy được đồng đội xếp hàng chào đón khi lên tuyển
Khi lên tập trung ĐT Senegal, thủ môn Edouard Mendy bất ngờ được các đồng đội tri ân theo cách đặc biệt sau chức vô địch C1 cùng Chelsea.
Đại diện tiết lộ đội phó Chelsea suýt gia nhập Man City vào năm 2018Đại diện tiết lộ đội phó Chelsea suýt gia nhập Man City vào năm 2018
Theo người đại diện, Jorginho đã tiến sát cửa gia nhập Man City trước khi chuyển đến Chelsea để tái ngộ ông thầy Maurizio Sarri.
Chelsea đồng loạt giữ chân 2 lão tướngChelsea đồng loạt giữ chân 2 lão tướng
Thiago Silva và Olivier Giroud sẽ ở lại Chelsea thêm 1 mùa giải sau khi được đội bóng thành London kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm.
Kai Havertz đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với đồng đội NGolo Kante sau chức vô địch Champions League gần đây của Chelsea dù không muốn đối đầu cùng anh tại Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X