Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

TIẾT LỘ: Cả Tottenham, chỉ mình Harry Kane không "bẻ ghế" Mourinho

Thứ Bảy 24/04/2021 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, Harry Kane là cầu thủ duy nhất bên phía Tottenham ủng hộ Mourinho hết lòng cho tới những ngày làm việc cuối của ông tại đội bóng.

Mourinho bị Tottenham sa thải

Cách đây ít ngày, Tottenham thông báo sa thải Mourinho chỉ sau vỏn vẹn 17 tháng gắn bó cùng nhau. Sau khi Người Đặc Biệt mất ghế, hàng loạt học trò ăn mừng.

Theo The Athletic, chỉ mình Harry Kane không muốn HLV Mourinho bị sa thải. Cầu thủ sinh năm 1993 vẫn ủng hộ chiến lược gia người Bồ Đào Nha hết lòng cho tới những ngày cuối ông làm việc tại đội bóng.

Dưới thời HLV Mourinho, Harry Kane đánh dấu những bước tiến mới trong sự nghiệp. Ông giúp cậu học trò không chỉ phát huy khả năng săn bàn mà còn khai sáng anh ở vị trí "số 10". Mùa này, chân sút 27 tuổi đã có cho mình 23 bàn thắng và 17 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Cả Tottenham, chỉ mình Harry Kane không bẻ ghế Mourinho hình ảnh
Kane là cầu thủ duy nhất tại Tottenham ủng hộ Mourinho.

Trong quãng thời gian trước khi bị sa thải, Mourinho xảy ra không ít rạn nứt trong mối quan hệ với các học trò. Mọi chuyện tồi tệ tới mức ông không ngần ngại chỉ trích các cầu thủ Tottenham yếu kém về chuyên môn khiến đa số tỏ ra khó chịu.

Thậm chí, liên tục có những cầu thủ Tottenham lên mặt báo chỉ trích chiến thuật lỗi thời của Mourinho. Đỉnh điềm là sự việc Dele Alli công khai trên mạng xã hội bày tỏ mong muốn Người Đặc Biệt không tiếp tục dẫn dắt đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X