Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cả thế giới nói về chiến thắng của Liverpool

Thứ Sáu 15/04/2016 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Liverpool 4-3 Dortmund, báo chí thế giới đều dành cho thầy trò HLV Klopp những từ ngữ không thể tốt đẹp hơn.

Báo bóng đá 24h cung cấp cho độc giả thông tin chuyển nhượngnhận đinh bóng đá các trận bóng tại giải Ngoại hạng Anh.

Trên sân Anfield, Liverpool để Dortmund dẫn trước 2-0 rồi 3-1, ở thời điểm đó ai cũng nghĩ rằng cánh cửa vào bán kết đã đóng lại trước mắt đoàn quân của HLV Jurgen Klopp. Nhưng rồi tinh thần Đức mà ông truyền đến các học trò đã phát huy bằng những bàn thắng. The Kop chơi rất nỗ lực, nhất là trong những phút cuối cùng của trận đấu. Cuối cùng họ ngược dòng đánh bại đối thủ với tỉ số 4-3. Chung cuộc Lữ đoàn đỏ đi tiếp với thắng lợi 5-4 sau hai lượt trận.
Ca the gioi noi ve chien thang cua thay tro HLV Klopp hinh anh
Trang nhất của các tờ báo thể thao đều là hình ảnh của Liverpool
HLV Dortmund thừa nhận thua tâm phục khẩu phục trước Liverpool
(Bongda24h.vn) - Sau trận Liverpool 4-3 Dortmund, HLV Thomas Tuchel chấp nhận chúc mừng đối thủ bước tiếp vào bán kết Europa League.
Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp tâm sự các cầu thủ Liverpool đã tái hiện tinh thần của lứa đàn anh ở trận chung kết Champions League lịch sử năm 2005 (Liverpool bị AC Milan dẫn 3-0, nhưng gỡ lại 3-3 và đăng quang sau loạt đá luân lưu). Vị chiến lược gia người Đức nói: “Không thể tin nổi, các học trò của tôi đã chiến đấu với ý chí rất lớn. Chiến thắng cảm xúc, tôi cảm ơn màn trình diễn của tất cả các học trò”.

Chiến thắng kịch tính của Liverpool xuất hiện dày đặc khắp các trang báo thể thao nổi tiếng của Anh. Trên trang chủ của tờ Goal có dòng tít khá nổi bật: “Đêm Istanbul: Lại thêm một trận cầu kinh điển nữa ở trời Âu”. Tờ Daily Mail dành một bài viết cảm xúc về chiến thắng "điên rồ" của thầy trò Jurgen Klopp. Trong khi đó, tờ Telegraph giật tít: “Thật không thể tin nổi”, hay Mirror với dòng chữ: “Bàn thắng của Lovren giúp Klopp đánh bại đội bóng cũ”.
HLV Klopp hinh anh 2
Báo chí khắp nơi ca ngợi chiến thắng của Liverpool
Trong khi đó, The Express lại hết lời ca ngợi Lovren, cầu thủ ghi bàn thắng quyết định của trận đấu. Không chỉ nước Anh, các tờ báo của Italia, Tây Ban Nha hay Đức đều ca ngợi chiến tích của thầy trò HLV Klopp. Tờ Sports, giật dòng tít có lẽ là ngắn nhất lịch sử ra đời: “Istanbul 2.0”. Trong tâm trạng vui sướng, các CĐV Liverpool còn hùng hồn tuyên bố, "đêm Anfield" còn tuyệt vời và giàu cảm xúc hơn cả "đêm Istanbul" huyền diệu!
Tổng hợp những phát biểu độc đáo của HLV Jurgen Klopp sau chiến thắng BVB
(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp chính là người được nhắc đến nhiều nhất sau đêm qua khi ông giúp Liverpool vượt qua Borussia Dortmund bằng chiến thắng 4-3...
Với những gì đã trình diễn từ đầu mùa, Liverpool xứng đáng vô địch Europa League mùa này. Sau trận Liverpool 4-3 Dortmund, HLV Thomas Tuchel chấp nhận chúc mừng đối thủ bước tiếp vào bán kết Europa League: “Liverpool đã chơi kiên cường, họ xứng đáng với tấm vé đi tiếp. Tôi chúc Klopp và các học trò sẽ đăng quang ở giải đấu này”.

Video Liverpool 4-3 Dortmund (Tứ kết lượt về Europa League)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X