Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cả tá đội bóng muốn có sao trẻ của M.U

Thứ Tư 09/09/2015 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cho dù thị trường chuyển nhượng hè 2015 đã đóng cửa nhưng cái tên James Wilson vẫn đang rất hot bởi có hơn một tá đội bóng đang muốn mượn tiền đạo trẻ của Manchester United trong mùa giải này.

James Wilson se duoc cho di hoc viec?
James Wilson sẽ được cho đi học việc?

Theo tiết lộ từ Sky Sports, CLB Derby County đã có những liên hệ với Manchester United về ý tưởng hỏi mượn tiền đạo James Wilson. Chưa rõ mức độ thành công của thương vụ này như thế nào nhưng dẫu sao đội bóng đang thi đấu tại giải hạng nhất Anh sẽ phải cạnh tranh với hơn tá CLB khác. Wilson có màn ra mắt đội 1 của M.U vào tháng 5/2014 khi anh ghi tới 2 bàn thắng trong chiến thắng 3-1 trước Hull City ở trận đấu cuối cùng của mùa giải. Tiền đạo người Anh đã có 14 lần ra sân cho Quỷ Đỏ từ đó cho đến nay, nhưng tương lai của cầu thủ này đã bị đặt thêm dấu hỏi với sự xuất hiện của thần đồng Anthony Martial, từ Monaco với mức giá kỷ lục cho một cầu thủ trẻ, là 36 triệu bảng Anh.

James Wilson vừa có màn ra mắt trong mơ với đội tuyển U21 Anh khi ghi bàn thắng quyết định trận đấu chỉ trong ít phút được tung vào sân ở chiến thắng trước U23 Mỹ cách đây gần 1 tuần. Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, James Wilson được khoảng 15 đội bóng hỏi mượn vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, nhưng họ đã bị M.U từ chối. Tuy nhiên một số vẫn không chịu bỏ cuộc. Với màn ra mắt rất ấn tượng cùng đội U21 Anh, Wilson chắc chắn sẽ là cái tên được HLV Gareth Southgate sử dụng nhiều hơn sau khi những tiểu Tam Sư thất bại bẽ mặt khi bị loại ở vòng bảng giải U21 châu Âu năm 2015 vừa qua.

Lộ diện mức giá rẻ bất ngờ mà United chi cho Schweinsteiger
(Bongda24h.vn) - Theo báo cáo chính thức, Quỷ Đỏ thành Manchester chỉ phải trả Bayern Munich vỏn vẹn 9 triệu Euro để chiêu mộ tiền vệ 31 tuổi người Đức chứ...

 

Sở dĩ việc thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa nhưng các đội bóng Anh vẫn có mượn là bởi FIFA cho phép riêng các đội bóng Anh từ mọi hạng đấu, có thể mượn các cầu thủ của nhau theo dạng “mượn khẩn cấp” (emergency loans). Tức là khi họ có vấn đề về mặt nhân sự thì sẽ được phép mượn cầu thủ từ các đội bóng khác, Tuy nhiên các đội bóng lớn thường sử dụng điều luật này để đưa các cầu thủ trẻ của họ đến những đội bóng có thứ hạng thấp hơn để học việc và được đảm bảo rằng họ sẽ thường xuyên được ra sân ở bến đỗ mới. Thị trường “mượn khẩn cấp” cầu thủ của bóng đá Anh năm nay sẽ bắt đầu từ ngày 8/9 cho đến 27/11. Giai đoạn 2 diễn ra từ ngày 9/2 đến 26/3. Như vậy tính đến thời điểm này, James Wilson hoàn toàn có thể được đẩy sang những đội bóng khác nếu được phía M.U cho phép.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X